Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp gia đình anh Xuân sửa nhà dột nát

Thanh Bình| 16/06/2019 07:35

(HNM) - Ở tổ dân phố 23, phường Mai Động (quận Hai Bà Trưng), mọi người ai cũng biết và cảm thông với hoàn cảnh của gia đình anh Võ Trọng Xuân, sinh năm 1966, ở số nhà 103B3, Khu tập thể Mai Động.


Cả gia đình 6 người chung sống trong căn nhà tập thể chật hẹp, dột nát. Hơn thế, mọi chi tiêu cho gia đình 6 người chủ yếu trông vào đồng lương bảo vệ tại Công ty cổ phần Dệt công nghiệp Hà Nội chỉ hơn 4 triệu đồng của anh Xuân. Những người còn lại gồm chị và em gái anh Xuân đều bị bệnh thần kinh, mỗi tháng hai người nhận được trợ cấp xã hội tổng cộng 1,2 triệu đồng.

Vợ anh Xuân là Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1964, cũng bệnh xương khớp nặng, chỉ quanh quẩn ở nhà. Hai người con là Võ Quang Thái, sinh năm 1996, hiện đang học nghề dệt may chưa có thu nhập; con gái út là Võ Thu Hằng, học sinh lớp 8 Trường THCS Mai Động.

Gánh nặng gia đình khiến anh Xuân lo lắng khôn nguôi nên lâu nay, anh Xuân mơ ước có một khoản tiền sửa lại ngôi nhà dột nát và sửa gian bếp để có thêm... chỗ ở “dễ thở”.

Để giúp gia đình anh Xuân vơi bớt khó khăn, sửa được nhà không còn dột nát, rất cần những tấm lòng hảo tâm của các tập thể, cá nhân.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Anh Võ Trọng Xuân theo địa chỉ trên; số điện thoại: 0377339793, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp gia đình anh Xuân sửa nhà dột nát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.