Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia cảnh bà Xuất cần giúp đỡ

Thanh Bình| 14/07/2019 07:28

(HNM) - Nhiều năm nay, gia đình bà Chu Thị Xuất ở thôn Vạn Thắng, xã An Tiến (huyện Mỹ Đức) phải đi ở nhờ vì ngôi nhà cấp 4 của bà đã xuống cấp trầm trọng. Là hộ nghèo trong xã, được chính quyền và mọi người hỗ trợ nhưng gia đình bà vẫn chưa thể thoát nghèo. Bà Xuất năm nay đã 85 tuổi nhưng vẫn là “trụ cột” của gia đình.

Từ khi chồng mất, con dâu bỏ đi, bà Xuất quanh năm lặn lội làm 4 sào ruộng để nuôi người con trai là Lê Văn Quảng (36 tuổi) mắc bệnh thần kinh và đứa cháu nội Lê Tuấn Vĩ (10 tuổi) nên cuộc sống rất khó khăn.

Tuy đã được chính quyền xã An Tiến quyết định làm hồ sơ hỗ trợ 5 triệu đồng để xây nhà theo quy định của Nhà nước, nhưng dù có nhận được số tiền này thì gia đình bà Xuất cũng chưa thể có đủ tiền để dựng tạm nhà ở… Gia cảnh bà Xuất rất cần sự trợ giúp của các nhà hảo tâm và cộng đồng.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với bà Xuất theo địa chỉ trên, hoặc qua ông Phạm Duy Lý, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Tiến, số điện thoại: 0978873356, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia cảnh bà Xuất cần giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.