Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Trần Quốc Tuấn được bầu làm Chủ tịch VFF khóa IX

Ngân Hà| 06/11/2022 20:16

(HNMO) - Chiều 6-11, tại Hà Nội, Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026) đã bầu ông Trần Quốc Tuấn giữ chức Chủ tịch VFF.

Ông Trần Quốc Tuấn làm Chủ tịch VFF khóa IX.

Đại hội VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026) diễn ra với sự tham dự của 240 đại biểu trong nước và quốc tế. Trong đó có 73 đại biểu đến từ 73 đơn vị thành viên của VFF trực tiếp tham gia bầu cử. Đại hội cũng có sự tham gia giám sát của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF).

Kết quả, ông Trần Quốc Tuấn được tín nhiệm bầu chức Chủ tịch VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026); các vị trí Phó Chủ tịch của VFF khóa IX, gồm: Ông Trần Anh Tú (Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn); ông Nguyễn Trung Kiên (Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ); ông Nguyễn Xuân Vũ (Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông và Đối ngoại).

Các Ủy viên Ban Chấp hành VFF khóa IX bao gồm các ông: Lê Văn Thành, Trần Huy Đức, Nguyễn Tấn Anh, Đỗ Mạnh Dũng, Văn Trần Hoàn, Trương Sỹ Bá, Cao Tiến Đoan, Trần Anh Minh, Đỗ Văn Nhật, Nguyễn Quốc Hội, Trần Văn Quỳnh, Hồ Hồng Thạch, Võ Văn Thư. 

Ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn.

Ông Nguyễn Hiền Lương được bầu vào chức danh Trưởng ban Kiểm tra VFF khóa IX.

Phát biểu sau khi được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cho biết, đây là vinh dự và thách thức lớn đối với cá nhân ông để thực hiện mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt Nam. Ông Trần Quốc Tuấn cũng đặt mục tiêu cùng VFF trong nhiệm kỳ IX là đưa đội tuyển bóng đá nam quốc gia có mặt tại World Cup, trước năm 2030.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trần Quốc Tuấn được bầu làm Chủ tịch VFF khóa IX

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.