Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh bại Hải Phòng FC, Hà Nội FC vô địch Siêu Cúp quốc gia 2022

Ngân Hà| 29/01/2023 19:42

(HNMO) - Tối 29-1, trên Sân vận động Hàng Đẫy, Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) đã giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng FC để lên ngôi vô địch Siêu Cúp quốc gia - Cup THACO 2022.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo tím) và Hải Phòng FC trong trận Siêu Cup quốc gia 2022.

Bước vào trận đấu, cầu thủ hai đội thi đấu đôi công đầy hấp dẫn. Hai đội liên tục có những pha tấn công lên khung thành của thủ môn đối phương. Ở những phút đầu tiên, Hải Phòng FC là đội có những pha bóng sắc nét hơn. Tuy nhiên, Hà Nội sau đó đã lấy lại thế chủ động và có được bàn thắng ở phút thi đấu thứ 26. Ngoại binh Williams có bóng bên cánh trái, đã treo bóng vào phía cột xa cho Lucao. Ở cự ly gần, Lucao đánh đầu hiểm hóc, mở tỉ số cho Hà Nội FC. 

Những phút sau đó, Hà Nội FC đã giành lại thế trận, liên tục gây sức ép lên khung thành của Hải Phòng FC, nhưng thủ môn Đình Triệu có màn trình diễn xuất sắc. Phút 77, Văn Quyết trả ngược bóng lại cho Văn Kiên dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội FC. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu.

Văn Quyết và Lucao ăn mừng bàn thắng

Với kết quả này, Hà Nội FC đã giành ngôi vô địch Siêu Cúp quốc gia 2022 và giành ngôi vô địch toàn bộ giải quốc nội trong năm 2022. Đây là thành tích vô cùng tự hào của đội bóng Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Hải Phòng FC, Hà Nội FC vô địch Siêu Cúp quốc gia 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.