Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ vô địch V.League 2023 nhận tiền thưởng lên tới 5 tỷ đồng

Ngân Hà| 31/01/2023 19:49

(HNMO) - Chiều 31-1, tại Hà Nội, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và Công ty TNHH Truyền hình FPT đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ chính các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023.

V.League 2023 chính thức công bố nhà tài trợ mới với giải thưởng tăng gấp đôi.

Sau mùa giải 2022 hợp tác thành công, thương hiệu nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf - một sản phẩm thuần Việt của Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum tiếp tục là nhà tài trợ chính của mùa giải 2023. Với sự tiếp tục đồng hành của Sâm Ngọc Linh, tổng giá trị giải thưởng năm nay sẽ tăng gần gấp đôi so với năm trước.

Night Wolf V.League 2023 kỳ vọng tạo nên cuộc đua hấp dẫn giữa 14 Câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp là: Becamex Bình Dương, Công an Hà Nội, Đông Á Thanh Hoá, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Khánh Hoà, Nam Định, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Topenland Bình Định, thành phố Hồ Chí Minh và Viettel.

Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng năm nay tăng gần gấp đôi so với mùa giải trước với tổng giá trị là 9 tỷ đồng. Theo đó, đội vô địch sẽ nhận Cúp và tiền thưởng là 5 tỷ đồng, đội Á quân nhận tiền thưởng là 2,5 tỷ đồng và CLB đoạt giải ba nhận tiền thưởng là 1,25 tỷ đồng.

Giải sẽ khởi tranh từ ngày 3-2-2023 trên các sân cỏ của cả nước.

Đại diện nhà tài trợ chính V-League 2023, ông Nguyễn An (giữa) nhận kỷ niệm chương từ VPF.

Theo Ban tổ chức, Giải hạng Nhất quốc gia năm nay sẽ gắn thương hiệu với sản phẩm Bia Sao vàng của Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh. Vì thế, giải đấu sẽ có tên gọi chính thức là Giải hạng Nhất quốc gia Bia Sao vàng 2023 (Gold Star V.League 2-2023). Giải dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 4 tới với sự tham gia của 12 CLB là Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Hoà Bình, Huế, Long An, Phố Hiến, Phù Đổng, Phú Thọ, Quảng Nam, Sài Gòn. Giải thưởng năm nay cũng sẽ tăng gấp đôi so với mùa trước. Đội vô địch sẽ được thưởng 2 tỷ đồng, đội Á quân nhận phần thưởng 1 tỷ đồng và đội hạng Ba nhận phần thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết, sự đồng hành của nhà tài trợ trong mùa giải 2022 đã giúp cho giải đạt được nhiều dấu ấn và nhận được đánh giá tích cực về công tác chuyên môn cũng như công tác tổ chức giải đấu.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng hình ảnh cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia nói chung, tất cả các trận của hai giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp và phát lại trên hệ thống FPT Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ vô địch V.League 2023 nhận tiền thưởng lên tới 5 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.