Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội I gặp Than Khoáng sản Việt Nam ở chung kết Cúp bóng đá nữ quốc gia 2023

Ngân Hà| 24/02/2023 18:31

(HNMO) - Chiều 24-2, hai trận bán kết Cúp bóng đá nữ quốc gia 2023 giữa hai cặp đấu: Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội I - Thái Nguyên T&T và Than Khoáng sản Việt Nam - Phong Phú Hà Nam đã diễn ra kịch tính. Kết quả, CLB Hà Nội I và Than Khoáng sản Việt Nam đã chiến thắng giành quyền vào chung kết.

Pha ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ CLB Hà Nội I (áo đỏ).

Cả 2 trận bán kết đều diễn ra quyết liệt và cân bằng, vì vậy trong hiệp đấu đầu tiên của cả hai trận đấu đều chưa có bàn thắng nào được ghi. Thực tế, thế trận của CLB Hà Nội I và Than Khoáng sản Việt Nam có phần nhỉnh hơn so với 2 đối thủ còn lại.

Chơi lấn lướt hơn, nên phút 55 bóng đã được Hà Nội I đưa vào lưới, nhưng bàn thắng đã không được công nhận do một cầu thủ của Thái Nguyên T&T đã bị phạm lỗi trong vòng cấm. Những phút sau đó, các cầu thủ Hà Nội I liên tiếp dồn ép về phía khung thành của đội bóng Thái Nguyên, nhưng đến hết trận bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng Thủ đô.

Hòa 0-0 trong những phút thi đấu chính thức, hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu 11m. Kết quả, Hà Nội I đã vào chung kết sau khi thắng chung cuộc 4-3 ở loạt đá 11m.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Than Khoáng sản Việt Nam (áo xanh) và các cầu thủ Phong Phú Hà Nam.

Ở trận bán kết còn lại giữa Than Khoáng sản Việt Nam - Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng sản Việt Nam vẫn làm chủ trận đấu trong hiệp 2 và phút 56 bàn thắng đã đến với họ. Từ một pha tấn công, Hà Thị Nhài đã có cú dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho Than Khoáng sản Việt Nam.

Sau khi nhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ Phong Phú Hà Nam liên tục đẩy nhanh thế trận hòng có bàn cân bằng tỷ số, nhưng hàng thủ của Than Khoáng sản Việt Nam chơi chắc chắn.

Thắng sít sao 1-0, Than Khoáng sản Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Hà Nội I diễn ra chiều 1-3 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội I gặp Than Khoáng sản Việt Nam ở chung kết Cúp bóng đá nữ quốc gia 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.