Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển jujitsu Việt Nam đứng hạng 4 tại Giải jujitsu vô địch châu Á 2023

Ngân Hà| 01/03/2023 15:44

(HNMO) - Đội tuyển jujitsu Việt Nam đã giành 5 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 17 Huy chương đồng và xếp vị trí hạng 4 chung cuộc tại Giải Jujitsu vô địch châu Á 2023.

Đội tuyển jujitsu Việt Nam đạt kết quả tốt tại giải vô địch châu Á 2023.

Theo đó, các tấm Huy chương vàng của đội tuyển jujitsu Việt Nam thuộc về các vận động viên Quế Hoàng (trên 70kg contact nữ), Phùng Thị Huệ (45kg contact nữ), Dương Thị Thanh Minh (52kg contact nữ), Phùng Thị Huệ (45kg fighting nữ), Lê Duy Thành (94kg fighting nam).

Giải Jujitsu vô địch châu Á 2023 quy tụ nhiều vận động viên mạnh đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực. Đội tuyển jujitsu Việt Nam tham dự giải đấu với lực lượng gồm các võ sĩ có chuyên môn tốt của đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 tới đây.

Xếp nhất ở giải năm nay là chủ nhà Thái Lan với 16 Huy chương vàng, 11 Huy chương bạc và 16 Huy chương đồng tiếp sau là Kazakhstan và Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE). Đội Campuchia có thi đấu giải này nhưng không giành được tấm Huy chương vàng nào, chỉ đạt 4 Huy chương bạc và 3 Huy chương đồng.

Thành tích đội tuyển jujitsu Việt Nam giành được tại giải châu Á được xem là bước đệm tốt nhằm hướng tới SEA Games 32 trên đất Campuchia trong tháng 5 tới đây. Sau giải Vô địch jujitsu châu Á, đội tuyển jujitsu Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung tập luyện, hướng tới SEA Games 32 với mục tiêu bảo vệ thành tích hai Huy chương vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển jujitsu Việt Nam đứng hạng 4 tại Giải jujitsu vô địch châu Á 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.