Theo dõi Báo Hànộimới trên

300 vận động viên tham dự ''Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023''

Nguyệt Ánh| 08/03/2023 12:57

(HNMO) - Ngày 8-3, tại Nhà thi đấu huyện Đan Phượng, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức khai mạc “Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023”.

30 đội tuyển hội liên hiệp phụ nữ quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tham dự giải.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương cho biết, thực hiện Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các tầng lớp phụ nữ đã luôn tích cực rèn luyện thể dục thể thao với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Trong nhiều năm qua, các cấp Hội luôn coi trọng việc tuyên truyền, vận động, hướng dẫn các tầng lớp phụ nữ tham gia rèn luyện sức khỏe. Nhiều mô hình, loại hình hoạt động thể dục, thể thao phong phú được tổ chức có sức lan tỏa sâu rộng từ cơ sở, lôi cuốn đông đảo phụ nữ tham gia.

Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Lê Kim Anh trao Cờ lưu niệm tặng các đơn vị tham dự giải.

“Đặc biệt, phong trào tập luyện bóng chuyền hơi đã được phụ nữ nhiều lứa tuổi từ các thôn, xóm, tổ dân phố hưởng ứng nhiệt tình, trở thành môn thể thao quần chúng phổ biến rộng rãi trong cộng đồng. Các giải thi đấu bóng chuyền hơi của phụ nữ các cơ sở, quận, huyện, thị xã được tổ chức thường xuyên không chỉ tạo không khí tưng bừng, phấn khởi trong các ngày lễ lớn, mà còn thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, cải thiện tầm vóc, thể lực của phụ nữ”, bà Phạm Thị Thanh Hương nhấn mạnh.

“Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô” chính là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ được tham gia giao lưu, tranh tài tại một sân chơi lớn cấp thành phố, đồng thời, thể hiện được sức khỏe, vẻ đẹp và tài năng trong bộ môn thể thao này.

Những trận thi đấu sôi động, nhiệt huyết và không kém phần hấp dẫn của chị em.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 300 nữ vận động viên bóng chuyền hơi không chuyên đến từ 30 đội tuyển đại diện cho hội liên hiệp phụ nữ các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc. Ngày mai (9-3), giải sẽ bế mạc và trao giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
300 vận động viên tham dự ''Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.