Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn Giải pencak silat các câu lạc bộ toàn quốc

Ngân Hà| 15/03/2023 10:48

(HNMO) - Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi, Giải pencak silat vô địch các câu lạc bộ toàn quốc 2023 đã khép lại tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn Hà Nội xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn với 7 Huy chương vàng, 5 Huy chương bạc, 2 Huy chương đồng.

Đội tuyển pencak silat Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn tại Giải pencak silat vô địch các câu lạc bộ toàn quốc 2023.

Giải pencak silat vô địch các câu lạc bộ toàn quốc 2023 (diễn ra từ ngày 5-3 đến 15-3-2023) với gần 500 vận động viên của hơn 30 câu lạc bộ trên cả nước tham gia tranh tài ở hai lứa tuổi 15 đến 17 tuổi và từ 18 đến 45 tuổi với hơn 50 nội dung thi đấu.

Kết quả, ở nội dung nhóm 15-17 tuổi: Đoàn Hải Phòng đã vượt lên giành ngôi Nhất toàn đoàn với 4 Huy chương vàng, 3 Huy chương đồng. Xếp thứ Nhì là đoàn thành phố Hồ Chí Minh với 3 Huy chương  vàng, 3 Huy chương  bạc, 10 Huy chương đồng. Xếp thứ Ba là đoàn Hà Nội với 3 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc.

Nội dung nhóm 18 – 45 tuổi: Đoàn Hà Nội 1 giành ngôi Nhất toàn đoàn với tổng 4 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 2 Huy chương đồng. Đoàn Hà Tĩnh xếp hạng Nhì với 4 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 2 Huy chương  đồng. Đoàn An Giang xếp thứ Ba với 3 Huy chương vàng, 1 Huy chương  đồng.  

Theo Ban tổ chức, số câu lạc bộ cũng như lực lượng vận động viên tham gia tại giải đấu năm nay nhiều vượt trội so với các giải những năm trước, chứng tỏ phong trào tập luyện và thi đấu môn pencak silat trong cả nước phát triển mạnh mẽ. Giải là một trong những bước đệm để các võ sĩ cọ xát chuyên môn, đồng thời giúp những nhà tuyển trạch lựa chọn những vận động viên tốt nhất chuẩn bị cho đội tuyển pencak silat Việt Nam dự SEA Games 32 ở Campuchia vào tháng 5 tới.

Tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, đội pencak silat Việt Nam đã giành được 6 tấm Huy chương vàng với thành tích của các võ sĩ Trần Đình Nam, Nguyễn Tấn Sang, Nguyễn Duy Tuyến, Lê Văn Toàn, Quàng Thu Nghĩa, cùng đội biểu diễn quyền đồng đội nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn Giải pencak silat các câu lạc bộ toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.