Theo dõi Báo Hànộimới trên

Roland Garros: Bán kết trong mơ, nhà vô địch thua sốc tay vợt 17 tuổi

Theo Phương Trang (Vietnam+)| 07/06/2019 10:50

Vòng bán kết nội dung đơn nam Roland Garros 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi mà Nadal chạm trán Federer, còn Djokovic đối đầu Thiem.

Djokovic đối đầu Thiem. (Nguồn: Getty Images)


Vòng bán kết nội dung đơn nam Roland Garros 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi mà cả 4 tay vợt hạt giống hàng đầu đều góp mặt.

Ở loạt trận đêm qua, Novak Djokovic tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và giành chiến thắng dễ dàng trước hạt giống số 5 Alexander Zverev với tỷ số 7-5, 6-2 và 6-2.

Kết quả này giúp tay vợt số 1 thế giới thẳng tiến vòng bán kết mà vẫn chưa để thua set đấu này. Đối thủ tiếp theo của Nole sẽ là Dominic Thiem, hạt giống số 1 đồng thời là đương kim á quân.

Dominic Thiem đã ghi tên mình vào bán kết sau chiến thắng 6-2, 6-4 và 6-2 trước hạt giống số 10 người Nga Karen Khachanov.

Cuộc chạm trán còn lại ở vòng bán kết đơn nam sẽ là trận "đại chiến" giữa đương kim vô địch Rafael Nadal và "tàu tốc hành" Roger Federer.

Tại giải đấu này, cả Rafael Nadal và Roger Federer cũng chỉ mới để thua 1 set đấu.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, đương kim vô địch Simona Halep đã phải dừng cuộc chơi sau khi để thua 2-6, 4-6 trước tay mới 17 tuổi Amanda Anisimova.

Hạ bệ nhà vô địch, Amanda Anisimova lần đầu tiên ghi tên mình vào bán kết một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam.

Đối thủ của cô gái mới 17 tuổi này tại vòng bàn kết sẽ là Ashleigh Barty, tay vợt người Australia đã vượt qua Madison Keys 6-3, 7-5.

Trận bán kết còn lại ở nội dung đơn nữ sẽ là màn so tài giữa Johanna Konta và Markéta Vondroušová.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Roland Garros: Bán kết trong mơ, nhà vô địch thua sốc tay vợt 17 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.