Theo dõi Báo Hànộimới trên

Golf nữ Hà Nội thắng lớn

Mai Hoa| 06/07/2019 21:17

(HNMO) - Chiều 6-7, tại Khánh Hòa, nội dung thi đấu dành cho các golf

thủ nữ của Giải Golf nghiệp dư quốc gia mở rộng năm 2019 đã khép lại sau 3 ngày thi đấu, ghi nhận thành công của các tay golf Thủ đô.

Nguyễn Thảo My (đứng giữa) nhận giải Vô địch. Ảnh: Kim Hồng

Khởi tranh từ ngày 4-7 tại Khánh Hòa, Giải Golf nghiệp dư quốc gia mở rộng năm 2019 là sự kiện thường niên do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức dành cho các tay golf nghiệp dư toàn quốc. Tham gia giải có 160 tay golf nam và nữ, quy tụ những tay golf hàng đầu quốc gia hiện nay như: Nguyễn Huy Tiến, Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh, Nông Trung Hiếu, Thái Trung Hiếu, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh... Cùng với đó là sự tham gia của các tay golf đến từ Myanmar, Malaysia, Singapore, Lào, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc)....

Kết quả nội dung thi đấu dành cho nữ ghi nhận chiến thắng của các tay golf Thủ đô, khi riêng Hà Nội đã có 2 golf thủ lọt vào nhóm 3 vận động viên dẫn đầu. Cụ thể: Ngôi Vô địch thuộc về tay golf Nguyễn Thảo My; Đoàn Xuân Khuê Minh nhận giải Ba. Vị trí thứ Nhì giải đấu thuộc về tay golf Hanako Kawasaki (thành phố Hồ Chí Minh). 

Đây là lần thứ ba Nguyễn Thảo My giành ngôi Vô địch quốc gia (2 lần vô địch trước đây là kỳ giải năm 2014 và 2015). Với việc giành ngôi vô địch, Nguyễn Thảo My sẽ được xét tính điểm cho bảng thứ bậc nghiệp dư thế giới (WAGR) - dự kiến công bố vào ngày 10-7. Thành tích này cũng sẽ được Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Tổng cục Thể dục thể thao ghi nhận, làm cơ sở để lựa chọn vận động viên cho đội tuyển golf quốc gia tham dự các giải golf quốc tế sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Golf nữ Hà Nội thắng lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.