Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trúc Diễm gợi cảm trong trang phục mẹ Âu Cơ

H.L| 25/10/2011 19:57

(HNMO) – Ngay trong ngày diễu hành trong bộ trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (HHQT) 2011 đã gây chú ý bởi bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ và lạ mắt.



Khác với những bộ trang phục truyền thống thường là áo dài, áo tứ thân mà các người đẹp Việt Nam mang tham dự phần thi Trang phục dân tộc ở các cuộc thi nhan sắc, bộ trang phục của Trúc Diễm được thiết kế khá cầu kỳ.

Bộ trang phục của Trúc Diễm lấy ý tưởng từ hình ảnh mẹ Âu Cơ trong truyền thuyết Việt Nam


Với ý tưởng lấy hình ảnh từ mẹ Âu Cơ, họa tiết Trống Đồng, chim Lạc và chất liệu bắt sáng, NTK Lê Long Dũng đã thiết kế bộ trang phục dân tộc bắt mắt khiến Trúc Diễm tạo được nhiều sự chú ý từ BTC cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế và khán giả tại Trung Quốc.

Trước đó, NTK Long Dũng cũng chính là người thiết kế thành công bộ trang phục dân tộc cho Á Vương Trương Nam Thành dự thi Manhunt 2011 vừa qua. Nếu như bộ trang phục của Nam Thành lấy ý tưởng từ Lạc Long Quân thì NTK này đã thực hiện bộ trang phục cho Trúc Diễm từ hình ảnh mẹ Âu Cơ. Vì thế có thể nói, 2 bộ trang phục này là một cặp khá tương đồng về kiểu dáng và chất liệu.

Một số hình ảnh của Trúc Diễm trong bộ trang phục của NTK Long Dũng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Diễm gợi cảm trong trang phục mẹ Âu Cơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.