Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Bống” Hồng Nhung tái hợp Quốc Trung bằng “Vòng tròn”

Hoàng Lân| 09/11/2011 13:13

(HNMO) – Ca sĩ Hồng Nhung sẽ kết hợp với nhạc sĩ Quốc Trung trong dự án âm nhạc mới “Vòng tròn”. Cặp đôi này sẽ ra mắt dự án vào liveshow Bài hát Việt tháng 11 diễn ra vào lúc 20h ngày 13/11/ 2011 tại Nhà hát Quân Đội (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

"Bống" Hồng Nhung tái kết hợp với nhạc sĩ Quốc Trung trong dự án âm nhạc "Vòng tròn"


Sau một thời gian không làm việc cùng nhau, “Bống” Hồng Nhung sẽ có sự kết hợp trở lại với nhạc sĩ Quốc Trung trong dự án âm nhạc điện tử “Vòng tròn”. Đây được đánh giá là một trong những dự án được chờ đợi nhất trong năm của bộ đôi này. Vì thế, Hồng Nhung sẽ trở thành nhân vật chính trong chương trình Bài hát Việt tới đây.

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 2 thập niên vừa qua, cô “Bống” đã phát hành được nhiều album cũng như sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và một số lượng lớn các bài hit được khán giả ghi nhớ, yêu thích như: “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Bên em là biển rộng”, “Vẫn hát lời tình yêu”, “Cho em một ngày”…

Trong dự án âm nhạc mới kết hợp với nhạc sĩ Quốc Trung, vốn có tiếng về sự khó tính trong làm nghề, Hồng Nhung hứa hẹn sẽ mang đến sự táo bạo hơn, trẻ trung và nổiloạn hơn… so với những gì chúng ta thường thấy ở Hồng Nhung trong suốt thời gian vừa qua. Sự vận động, đổi mới không ngừng này minh chứng cho nhiệt huyết, lòng đam mê, sự lao động nghiêm túc của nữ ca sỹ trong tình trạng âm nhạc Việt Nam đang ít nhiều bị bão hòa.

Hồng Nhung hứa hẹn sẽ táo bạo, nổi loạn hơn trong dự án âm nhạc mới


4 ca khúc của dự án “Vòng tròn” được trình diễn tại liveshow Bài hát Việt tháng 11 bao gồm: Papa (st Dương Khắc Linh), Nghịch nắng (st Lưu Hà An), Sài Gòn (st Huy Tuấn) và Vòng tròn (st Võ Thiện Thanh).

Bên cạnh đó, 9 ca khúc mới nhất của các tác giả sẽ được trình diễn trong liveshow lần này với sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ: Văn Mai Hương, Lân Nhã, Trung Quân idol, Tô Minh Đức, Đinh Mạnh Ninh, Hương Trà…

Ngoài những tác giả mới như: Phạm Hải Âu, Châu Đăng Khoa, Thanh Bình… danh sách các tác giả tham gia vào chương trình có sự góp mặt của các tác giả vốn đã quen thuộc với các liveshow Bài hát Việt như Nguyễn Vĩnh Tiến, chàng trai “Bà tôi” lần này sẽ mang đến một ca khúc dân gian đương đại, vốn là thế mạnh của anh mang tên “Cô gái thôn xinh”. Ca - nhạc sỹ trẻ Đinh Mạnh Ninh tiếp tục có tác phẩm gửi đến tham gia chương trình, chứng tỏ sức sáng tác của mình với ca khúc “Dù có cách xa”.

Bài hát Việt tháng 11 cũng đánh dấu sự trợ lại nhiều ca sĩ của Vietnam Idol 2010 trong đó có Lân Nhã và Văn Mai Hương


Nhân vật của Dự án âm nhạc Smooth Jazz từng gây ấn tượng tại liveshow Bài hát Việt tháng 9 Thành Vương trở lại với một ca khúc Pop Ballad mang tên “Kí ức mùa đông”. Nhóm nhạc duy nhất trong chương trình, Ry-cycle Band bao gồm 5 thành viên hứa hẹn sẽ làm cho sân khấu Bài hát Việt nóng lên bằng ca khúc “Điều nhỏ nhoi”.

Khán giả xem chương trình có thể bình chọn trực tiếp ngay sau khi tiết mục dự thi cuối cùng kết thúc.

Danh sách các ca khúc tham gia liveshow Bài hát Việt tháng 11:

1 Vệt Nắng - Phạm Hải Âu
2 Vẫn Yêu -  Hoàng Nhã
3 Chuyện Mưa  - Lê Hà Nguyên
4 Cô Gái Thôn Xinh  - Nguyễn Vĩnh Tiến
5 Tìm Trong Nỗi Nhớ -  Thanh Bình
6 Lười Châu  - Đăng Khoa
7 Kí Ức Mùa Đông - Thành Vương
8 Dù Có Cách Xa - Đinh Mạnh Ninh
9 Điều Nhỏ Nhoi - Ry-cycle Band

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Bống” Hồng Nhung tái hợp Quốc Trung bằng “Vòng tròn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.