Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hương Giang khóc nức nở khi Hồng Phước bị loại

Hoàng Lân| 10/11/2012 11:40

(HNMO) – Thí sinh chuyển giới Hương Giang đã nức nở khóc khi Hồng Phước bị loại trong đêm công bố kết quả Gala 3 “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol” diễn ra vào tối 9/11.

Hương Giang khóc nức nở khi bạn thân - Hồng Phước - bị loại


8 thí sinh trong đêm thi chủ đề “We are the world” đã cùng xuất hiện trên sân khấu để MC Huy Khánh lần lượt công bố kết quả. Hai thí sinh có phần trình diễn không tốt trong đêm thi vừa rồi là Hương Giang và Anh Quân đã rơi vào top nguy hiểm cùng Hồng Phước.

Lần này, may mắn đã mỉm cười với Anh Quân khi anh chàng vẫn được đi tiếp dù đêm thi trước đã có phần thi không như ý. Bất ngờ là, thí sinh chuyển giới Hương Giang có lượng bình chọn trên mạng cao nhất nhưng lại đứng trong top 2 thí sinh có nguy cơ bị loại cao nhất cùng Hồng Phước. Với số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất (6358), Hồng Phước là thí sinh phải dừng cuộc chơi, điều đó đã khiến cô bạn Hương Giang òa lên khóc nức nở. Sau đêm thi, Hương Giang tâm sự, cô đã định xin rút lui để nhường cơ hội cho Hồng Phước, nhưng vì biết chắc Hồng Phước không chấp nhận điều đó nên cô đã không xin dừng lại.

Màn chia tay bịn rịn của đôi bạn thân


Phạm Hồng Phước chỉ còn một cơ hội duy nhất để thuyết phục giám khảo bằng việc thể hiện ca khúc sing-off, Phước thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác và viết riêng cho Hương Giang: “Chính là em”.

Sau phần trình diễn này, giám khảo Quốc Trung nhận xét: "Trước giờ, tôi chỉ nghĩ Thanh Hưng mới là người biết sáng tác trong cuộc thi. Tất nhiên em cần phải học nhiều thêm nhưng qua đây anh nghĩ em có khả năng sáng tác và hay một chỗ nữa là em biết sáng tác cho chính giọng hát của em". Còn giám khảo Mỹ Tâm cho rằng: "Em có một bài hát rất xúc động. Chỉ có 3 ngày thôi em đã viết như thế và trình diễn rất tốt. Chị thấy vui vì em là chính em. Quan trọng hơn là chị biết tình cảm tốt đẹp của em và Hương Giang. Chị chúc mừng tình bạn của hai em".

Dù có màn trình diễn sing-off khá tốt, tuy nhiên giám khảo Quốc Trung đã đại diện giám khảo để chia tay Hồng Phước tại vòng Gala 3.

Các thí sinh chia tay với Hồng Phước


Đêm công bố kết quả Gala 3, khán giả được chứng kiến màn biểu diễn rất “sung” của nữ giám khảo Mỹ Tâm và Uyên Linh – Thần tượng âm nhạc VN 2010. Tuần sau (16/11), trong Gala 4, 7 thí sinh còn lại sẽ tham gia đêm thi với chủ đề “Đêm của các tác giả”, với các ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí và Lưu Thiên Hương.

Gala 4 sẽ là Gala mở đầu cho 2 đêm của các tác giả, và sẽ là cuộc tranh tài của 7 thí sinh trong những ca khúc của hai nhạc sỹ Đức Trí và Lưu Thiên Hương. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 16/11/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang khóc nức nở khi Hồng Phước bị loại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.