Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bức Tường làm liveshow “Hẹn gặp lại” tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

Hoàng Lân| 15/02/2017 15:44

(HNMO) - Các thành viên của ban nhạc rock Bức Tường quyết định tổ chức liveshow “Hẹn gặp lại” vào ngày 26-2 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội nhân một năm ngày mất của nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập.


Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập trong đêm nhạc cuối cùng của mình ngày 16-1-2016.


Nhạc sĩ Trần Lập - thủ lĩnh của ban nhạc rock Bức Tường - qua đời vì bệnh ung thư trực tràng đã để lại nhiều tiếc nuối, xót thương cho không chỉ bạn bè, các thành viên trong Ban nhạc mà với cả những fan rock.

Nhân một năm ngày mất của anh, các thành viên còn lại của ban nhạc Bức Tường quyết định tổ chức liveshow “Hẹn gặp lại” để tưởng nhớ đến một người bạn, một nghệ sĩ đã sống hết mình vì nhạc rock và vì đam mê khám phá thế giới.

Trong liveshow “Hẹn gặp lại” không chỉ có sự tham gia của các thành viên Bức Tường mà rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng góp mặt như: ban nhạc Ngũ Cung, Microwave, ca sĩ Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng… Các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc bất hủ của Bức Tường mà phần lớn trong số đó là sáng tác của nhạc sĩ Trần Lập.


Các thành viên của ban nhạc Bức Tường sẽ tổ chức liveshow "Hẹn gặp lại" để tưởng nhớ nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập.


Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42 vào ngày 17-3-2016. Trước đó, anh trải qua 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Trong suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, anh luôn giữ thái độ lạc quan, tinh thần mạnh mẽ. Anh tích cực thực hiện các chương trình từ thiện, chia sẻ những khó khăn với những bệnh nhân có hoàn cảnh giống mình.

Ngày 16-1-2016, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập đã tham gia biểu diễn trong đêm nhạc "Trần Lập và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa". Dù sức khỏe không tốt, nhưng anh đã khiến hàng triệu khán giả cả nước xúc động khi cháy hết mình với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là: "Những chuyến đi dài", "Đường đến đỉnh vinh quang",… đặc biệt là những ca khúc dành riêng cho người bạn đời như: “Tiếng gọi”, “Mắt đen”,… Đây cũng là đêm nhạc cuối cùng Trần Lập đứng trên sân khấu cùng ban nhạc Bức Tường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bức Tường làm liveshow “Hẹn gặp lại” tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.