Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phong tỏa tạm thời, khử khuẩn hai khu vực 210 và 218 đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân)

Tuấn Việt| 30/08/2021 13:31

(HNMO) - Liên quan đến hai ca F0 ở địa chỉ 210 và 218 đường Lê Trọng Tấn (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân), lực lượng chức năng đã truy vết, lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 570 trường hợp; đồng thời phong tỏa tạm thời các địa điểm liên quan F0.

Lãnh đạo quận Thanh Xuân kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch tại khu vực 210 và 218 đường Lê Trọng Tấn.

Quận Thanh Xuân cũng khuyến cáo tất cả người dân đã đến cửa hàng tiện ích số 218 đường Lê Trọng Tấn từ ngày 20 đến 28-8, cần thực hiện cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà và liên hệ ngay với Trạm Y tế phường để được tư vấn hỗ trợ.

Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 phường Khương Mai cũng đã thông báo tìm người liên quan đến cửa hàng tiện ích số 218 đường Lê Trọng Tấn. 

Cán bộ y tế đã xét nghiệm cho các trường hợp F2.

Liên quan đến hai bệnh nhân mắc Covid-19 trên địa bàn, phường Khương Mai đã phối hợp với Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân rà soát, truy vết được 14 trường hợp F1 đưa đi cách ly tập trung. Đồng thời, trong đêm 29 và sáng 30-8, quận đã xét nghiệm cho khoảng 570 trường hợp liên quan hai ca F0 trên.

Cán bộ y tế phun khử khuẩn các khu vực liên quan bệnh nhân mắc Covid-19.

 Phường Khương Mai phong tỏa tạm thời khu vực 210 đường Lê Trọng Tấn.

Ngoài ra, phường Khương Mai đã phong tỏa tạm thời, khử khuẩn hai khu vực 210 và 218 đường Lê Trọng Tấn. Trong đó, địa chỉ 210 Lê Trọng Tấn là 3 tòa nhà công vụ của Quân chủng Phòng không - Không quân với 270 căn hộ. Các đơn vị thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân cũng cung cấp, bảo đảm hàng hóa cho các căn hộ trong khu vực này.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong tỏa tạm thời, khử khuẩn hai khu vực 210 và 218 đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.