Theo dõi Báo Hànộimới trên

Về vụ việc cháu bé lớp 1 tử vong: Đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi

Chu Dũng| 07/08/2019 08:07

(HNMO) - Thượng tá Dương Văn Hiếu, Trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, ông đã trực tiếp có mặt tại Bệnh viện E để chỉ đạo công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháu L.H.L., học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội) tử vong.

Cho đến rạng sáng 7-8, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Đây là cơ sở quan trọng để làm rõ nguyên nhân khiến cháu L. tử vong. 

Căn cứ vào đó, cơ quan công an sẽ tiến hành các bước điều tra tiếp theo, đồng thời xem xét trách nhiệm của các cá nhân liên quan. 

Tạm đình chỉ công tác các nhân sự có liên quan đến vụ việc

Cũng trong sáng nay, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội đồng Trường Tiểu học Quốc tế Gateway cho biết, ngay trong chiều qua (6-8), Ban Giám hiệu nhà trường đã tạm đình chỉ công tác các nhân sự có liên quan đến vụ việc cháu L. tử vong để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc làm việc giữa gia đình cháu L.H.L. và đại diện nhà trường kết thúc vào đêm ngày 6-8.

Về vụ việc nghiêm trọng và đau xót đã xảy ra, lãnh đạo nhà trường thông tin, vào khoảng 16h ngày 6-8, nhân viên nhà trường đã phát hiện cháu L., học sinh lớp 1, bất tỉnh trên xe đưa đón học sinh. Sau đó, cháu được đưa vào phòng Y tế để sơ cứu, đồng thời chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện E, nhưng đã không qua khỏi.

Tối cùng ngày, bà Trần Thị Hồng Hạnh đã cùng làm việc với gia đình cháu L. và đại diện Công an quận Cầu Giấy tại Bệnh viện E. Cuộc làm việc kết thúc vào lúc 23h cùng ngày. Những tường trình liên quan từ phía nhà trường ban đầu đã làm sáng tỏ nội tình vụ việc.

Nhà trường phát đi thông cáo báo chí về vụ việc.

Theo thông cáo báo chí được phát trên website của nhà trường, nhà trường đang khẩn trương rà soát và thiết lập lại toàn bộ quy trình liên quan đến mọi hoạt động và đưa ra những đối sách nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh của nhà trường.

“Chúng tôi xin nhận trách nhiệm cao nhất với gia đình, toàn thể phụ huynh học sinh và ngành giáo dục vì đã để xảy ra sự việc nghiêm trọng và đau lòng này”, thông cáo nêu. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Về vụ việc cháu bé lớp 1 tử vong: Đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.