Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cứu thành công 3 người bị mắc kẹt trong vụ cháy trên phố Núi Trúc

Chu Dũng| 10/09/2019 10:54

(HNMO) - Khoảng 10h15 ngày 10-9, khi trời đang mưa lớn, người dân lưu thông trên đường Giảng Võ hoảng hốt thấy cột khói đen bốc lên ở khu vực gần đó.

Khói đen nhanh chóng bao phủ căn nhà 5 tầng.

Vụ hỏa hoạn sau đó được xác định xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng, ở số 8, ngõ 12, phố Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại thời điểm hỏa hoạn, ngôi nhà đóng kín cửa do người lớn đi vắng. Thông tin ban đầu, có cháu bé kẹt bên trong nên lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã nhang chóng triển khai phương án cứu hộ. 

Cảnh sát PCCC triển khai phương án cứu hỏa.

Khu vực này đã được ngắt điện để phục vụ công tác chữa cháy. Bốn xe chữa cháy chuyên dụng đang phối hợp khống chế không để ngọn lửa lây lan.

Do đây là ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh quần áo nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan từ tầng 1 lên tầng 3. Khi lửa bùng lên dữ dội, những người có mặt trong nhà bị hoảng loạn, mỗi người trú ẩn ở một vị trí khác nhau. Các mũi cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận và đưa 3 người mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn cõng nạn nhân xuống xe ô tô chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, trong 3 nạn nhân bị mắc kẹt có cháu Nguyễn Hoàng G (SN 2001) do hoảng sợ đã chui vào gầm giường trên tầng 4 và bị ngạt khói. Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã cõng nạn nhân, nhanh chóng đưa xuống xe ô tô chuyển đến Bệnh viện Hà Thành cấp cứu, và sức khỏe cháu G dần hồi phục.

Đến 11h30’ cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cứu thành công 3 người bị mắc kẹt trong vụ cháy trên phố Núi Trúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.