Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rơi từ cửa thang máy tầng 18 không có cabin, một bảo vệ tử vong

Theo Quý An/Dân trí| 22/09/2019 12:21

Thấy cửa thang máy đang mở, ông Kiệt không để ý, bước thẳng vào và bị rơi từ tầng 18 của chung cư xuống dưới dẫn đến tử vong.

Khu vực thang máy xảy ra sự cố.

Sáng 22-9, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một bảo vệ tại chung cư Lotus Sen Hồng ở phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Kiệt (59 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh). Thời điểm gặp nạn, ông Kiệt đang làm bảo vệ tại chung cư.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 21-9, ông Kiệt đi kiểm tra chung cư như thường lệ thì thấy cửa thang máy của block A mở nhưng không có điện sáng. Khi ông Kiệt bước vào kiểm tra thì bị hụt chân do cabin vẫn còn nằm ở tầng trên, nên rơi từ tầng 18 xuống tầng giữ xe của chung cư. Nghe tiếng động mạnh, mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện ông Kiệt đã tử vong.

Một số cư dân cho biết, chung cư Lotus Sen Hồng đi vào hoạt động hơn 1 năm, có 3 block, mỗi block có 23 tầng, với 966 căn. Đáng chú ý, thang máy ở đây thường bị trục trặc, vận hành không ổn định.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rơi từ cửa thang máy tầng 18 không có cabin, một bảo vệ tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.