Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bằng công nghệ hấp khử khuẩn với Everon mành rèm

Mỹ Trân| 15/07/2021 12:15

Everon mành rèm đã áp dụng công nghệ hấp khử khuẩn hiện đại vào quá trình sản xuất, đồng thời lựa chọn nguồn vải có xuất xứ rõ ràng để bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Lịch sử hình thành Everon mành rèm

Công ty Everpia JSC đến từ Hàn Quốc đã thành lập thương hiệu Everon vào năm 1993 trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp chăn, ga, gối, nệm uy tín, chất lượng cao.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, nắm bắt xu hướng thị trường, Everon phát hiện ra ngành mành rèm, thảm tại Việt Nam vẫn còn nhiều điều bất cập. Đa phần, các đơn vị thi công đều chọn đặt mành rèm trực tiếp tại xưởng gia công tự phát, với trình độ chuyên môn kỹ thuật chưa cao, dẫn đến rủi ro trong khâu cắt may và chất liệu vải không bảo đảm. Ngoài ra, khách hàng hầu như không có lựa chọn thay đổi mành rèm về sau vì lý do chi phí cũng như quy trình cắt may tốn kém, gây mất thời gian và tiền bạc.

Nhận thấy thị trường tiềm năng, Everpia JSC đã cho ra mắt thương hiệu Everon mành rèm, chuyên cung cấp các dịch vụ đo đạc, thiết kế và may đo mành rèm. Vừa tung ra thị trường vào năm 2019, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ vào uy tín, vị thế sẵn có của Công ty Everpia JSC.

Với hơn 3 nhà máy trải khắp Việt Nam, cùng với nguồn vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và sở hữu viện thiết kế riêng biệt, đạt tiêu chuẩn, mành rèm Everon tự tin có thể để đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng từ tầm trung đến cao cấp nhất.

Công nghệ hấp khử khuẩn hiện đại

Tất cả nguyên liệu vải được Everon dùng để sản xuất mành rèm đều phải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, bảo đảm độ an toàn, chất lượng tốt nhất thị trường, hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

Everon luôn ưu tiên sử dụng nguồn vải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu - ISO.

Đặc tính riêng biệt của vải rèm Everon là không gây ẩm mốc, không bám bụi, bảo đảm tiêu chuẩn dệt may về giới hạn hàm lượng formaldehyt và những amin thơm chuyển hóa từ loại thuốc nhuộm cao cấp. Đây đều là nguyên liệu an toàn cho người sử dụng, thân thiện, bảo vệ môi trường.

Vải rèm Everon lựa chọn còn có một đặc điểm là sợi vải xoắn chặt, dẻo dai, có tuổi thọ cao. Vải dệt sợi với mật độ cao nên không co rút khi sử dụng và có khả năng cản nắng lên đến 100%.

Đặc biệt, Everon mành rèm luôn đặt sức khỏe khách hàng lên ưu tiên hàng đầu bằng việc đầu tư chi phí cho công nghệ hiện đại. Tất cả sản phẩm rèm sau khi may hoàn thiện sẽ được đưa vào máy hấp chuyên biệt để khử trùng và tạo sóng. Điều này bảo đảm sản phẩm rèm sau khi hoàn thiện sẽ rất sạch sẽ, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da. Dù sử dụng lâu năm, rèm vẫn giữ nguyên tính chất và giá trị như ban đầu.

Không chỉ vậy, Everon còn chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường. Vải rèm Everon có nguồn gốc từ tự nhiên, có thể tái chế. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, lượng rác thải xả ra môi trường thấp nhất có thể. Chưa hết, Everon còn được ưa chuộng bởi dịch vụ tư vấn, đo đạc và lắp đặt tại nhà chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Lời kết

Everon hy vọng rằng, các tiêu chí an toàn, thân thiện, chất lượng mà công ty đã và đang làm được sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, tạo lòng tin tuyệt đối từ khách hàng. Với mục tiêu phát triển bền vững, Everon mành rèm hy vọng sẽ mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn rèm cửa tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Cùng đón xem bộ sưu tập mẫu rèm mới nhất năm 2021 của Everon mành rèm tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ showroom: Lô 16, 17, 18 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 024 3200 2942

Website:https://www.everon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/RemEveron

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bằng công nghệ hấp khử khuẩn với Everon mành rèm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.