Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đâu là lý do ghế công thái học trở thành sản phẩm xu thế cho dân văn phòng?

Quỳnh Lan| 15/11/2021 10:42

Ghế công thái học đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi sự hiện đại, tính ưu việt về công năng và là món quà đặc biệt cho sức khỏe người dùng.

1. Ghế công thái học là gì?

Tính chất công việc cần ngồi liên tục trong nhiều giờ khiến cơ thể người làm văn phòng dễ nhức mỏi, giảm hiệu suất công việc nếu không lựa chọn ghế ngồi phù hợp. Có nguồn gốc từ những mẫu ghế văn phòng cơ bản, ghế công thái học được sản xuất dựa trên những nghiên cứu về cấu trúc ngồi làm việc chuẩn giúp người ngồi thoải mái, hạn chế mắc các bệnh văn phòng, giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế linh hoạt, ghế công thái học được sử dụng trong văn phòng làm việc tại công ty, tại nhà với nhu cầu phục vụ công việc, giải trí.

2. Những tiện ích của ghế công thái học có thể bạn chưa biết

Hỗ trợ tư thế ngồi chuẩn

Thiết kế chuẩn công nghệ Ergonomic tích hợp những công năng ưu việt, ghế công thái học giúp người ngồi có tư thế chuẩn khi ngồi tại bàn làm việc. Có thể tùy chỉnh mọi thứ sao cho phù hợp với vóc dáng, tình huống sử dụng và điều kiện làm việc của mình. Ghế có những tính năng nổi bật như:

  • Tùy chỉnh độ cao ghế/tựa đầu/tựa lưng phù hợp.
  • Đệm ngồi trượt ra - vào phù hợp với vóc dáng, giúp cột sống luôn sát lưng ghế.
  • Bệ đỡ tay 3D/4D phù hợp có thể điều chỉnh mang đến sự thoải mái khi làm việc.
  • Mâm ghế cố định nhiều vị trí hỗ trợ ngả lưng tại nhiều điểm khác nhau giúp người dùng có thể làm việc, nghỉ ngơi, đọc sách theo sở thích.

Phù hợp với hầu hết mọi tư thế ngồi, làm việc hay giải trí

Ghế văn phòng Ergonomic phù hợp với mọi yêu cầu, hầu hết tư thế ngồi dù làm việc nghiêm túc, cúi đầu, ngả lưng thư giãn, ngả lưng 180 độ để chợp mắt nghỉ ngơi.

Giảm áp lực lên vùng hông

Ghế công thái học được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi tối ưu, êm ái, hỗ trợ mông, hông tuyệt vời.

Giảm đau lưng, mỏi vai gáy, tránh các bệnh văn phòng

Được tạo nên từ mong muốn của người dùng, ghế công thái học có thiết kế lưng cao, ôm sát lưng người ngồi, mang đến sự thoải mái, hỗ trợ người dùng tốt nhất, tránh đau mỏi vai, gáy, tránh các bệnh văn phòng nguy hiểm như: Đau vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm...

Giảm căng thẳng, nâng cao hiệu quả công việc, bảo vệ sức khỏe dài lâu

Khi ngồi làm việc, thư giãn trên một chiếc ghế êm ái, chắc chắn bạn sẽ vô cùng dễ chịu, làm việc hiệu quả, nâng cao hiệu suất công việc. Kết hợp làm việc - nghỉ ngơi - thư giãn hợp lý, người dùng sẽ bớt căng thẳng hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe dài lâu.

Chất liệu cao cấp, độ bền tốt

Ưu tiên sử dụng những chất liệu cao cấp, nhẹ, nhỏ gọn, thoáng đãng, bền bỉ, ghế công thái học bảo đảm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Phần lưng ghế, đệm ghế được làm từ chất liệu lưới thoáng khí có khả năng tích nhiệt, chống ẩm mốc, giúp người ngồi thoải mái, không bị bí bít khi làm việc trong thời gian dài.

3. Ghế công thái học giá rẻ khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường ghế công thái học có nhiều mức giá khác nhau, tùy đơn vị cung cấp, tùy chất lượng mẫu mã sản phẩm mà chia thành nhiều phân khúc. Giá dao động từ hơn 2 triệu đồng đến vài chục triệu đồng/chiếc. Tùy từng chất liệu, đơn vị vận chuyển, tính năng của sản phẩm mà có mức giá khác nhau. Vậy nên, để lựa chọn chiếc ghế phù hợp, hãy cân nhắc đến các yếu tố: Mục đích, nhu cầu sử dụng, khoảng ngân sách bạn có để có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp. Ngoài ra, hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, bảo hành nhanh chóng.

4. Govi - địa chỉ mua ghế công thái học uy tín

Ghế công thái học được bán ở nhiều nơi trên thị trường với nhiều đơn vị cung cấp. Bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các cửa hàng, showroom bán nội thất văn phòng. Tuy nhiên, khi tình hình dịch Covid-19 căng thẳng, bạn nên mua online vừa nhanh chóng, dễ dàng lại bảo đảm an toàn. Mua tại đâu uy tín, chất lượng?

Govi chuyên cung cấp nội thất văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng. Đặc biệt, ở đây cung cấp rất nhiều dòng ghế công thái học đa dạng thiết kế, mẫu mã hiện đại với nhiều mức giá khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. 10 năm trong nghề, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, dịch vụ tốt, Govi là đơn vị cung cấp ghế công thái học hàng đầu hiện nay.

Để sở hữu một chiếc ghế công thái học đẹp về thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâu là lý do ghế công thái học trở thành sản phẩm xu thế cho dân văn phòng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.