Theo dõi Báo Hànộimới trên

Upkynang.com - blog kiến thức về marketing online

Hùng Anh| 22/02/2022 15:00

Marketing online là một thuật ngữ không còn xa lạ với mọi người. Việc học tập về marketing online rất đa dạng và phong phú. Hiện nay có nhiều tài liệu tham khảo miễn phí trên mạng xã hội, giúp mọi người có thể tiếp cận một cách dễ dàng, từ kiến thức cơ bản đến nâng cao.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc một blog cung cấp kiến thức marketing online với nhiều bài viết hay ấn tượng, giúp mọi người tiếp cận về marketing online một cách dễ dàng, đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu “Upkynang.com - blog kiến thức về marketing online”.

Marketing online là gì?

Nếu như trước đây, chúng ta đã quá quen với những chương trình, quảng cáo trên báo đài, ti vi… thì hiện nay chúng ta còn được tiếp cận với những quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, các phương tiện truyền thông, thương mại - điện tử, hình thức này chính là marketing online.

Cũng giống như mục đích của marketing truyền thống, marketing online hướng đến việc quảng bá, tiếp thị sản phẩm của các cá nhân, tổ chức đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay, với sự ứng dụng rộng rãi của thời đại công nghệ 4.0, việc quảng cáo trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Marketing online gồm những gì?

Marketing online rất đa dạng và phong phú, đây là một khái niệm vô cùng rộng, do đó, dưới đây là các kênh marketing online phổ biến bạn nên biết:

Social media marketing

Với sự phát triển mạnh của các hệ thống mạng xã hội như Instagram, Facebook, Tiktok, Twitter…, người làm tiếp thị có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách hàng mục tiêu, tiềm năng của mình. Các quảng cáo bắt kịp xu hướng, trend, viral dưới nhiều dạng khác nhau: Bài đăng kêu gọi, quảng cáo, video, hình ảnh… được xem là hình thức marketing online hiệu quả nhất hiện nay.

SEO web

Với cách nghiên cứu thị trường, phân tích từ khóa nhằm đưa các nội dung thông tin quan trọng đến với người dùng, các nhà tiếp thị có thể sử dụng công cụ tìm kiếm trên Google thông qua hình thức SEO web để khéo léo điều hướng người dùng quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ mà website cung cấp.

Google adwords

Khác với hình thức SEO web, Google adwords là hình thức quảng cáo có trả phí, bằng cách các website sẽ đặt quảng cáo thông qua sự chọn lọc từ khóa để SEO. Khi tìm kiếm các từ khóa trên Google, người dùng sẽ được tiếp cận với các thông tin mà website cung cấp.

Email marketing

Việc nắm bắt các thông tin và nghiên cứu nhu cầu khách hàng là điều quan trọng mà mỗi doanh nghiệp hướng đến, trong đó sử dụng phương thức email marketing để quảng bá sản phẩm, dịch vụ là cách tối ưu mà mọi doanh nghiệp đang áp dụng.

Để có một chiến dịch marketing online hiệu quả nhằm tăng khả năng bán được hàng, chuyển đổi doanh thu thì mỗi doanh nghiệp cần đào tạo cho mình một đội ngũ nhân lực thật giỏi và am hiểu rộng về thị trường digital marketing.

Upkynang.com - blog kiến thức về marketing online

Nếu như bạn đang có kế hoạch tìm hiểu về marketing online nhằm phục vụ cho công việc, gia tăng thu nhập thì đừng bỏ qua Upkynang -  blog kiến thức về marketing online.

Đây là một blog chia sẻ kiến thức về kiếm tiền online. Kiến thức luôn được cập nhật và đổi mới hằng ngày, bắt kịp với xu hướng marketing online hiện nay thông qua những bài viết chia sẻ về cách bán hàng online hiệu quả, các kiến thức tổng hợp, cách lập trang web bán hàng, cách tìm kiếm khách hàng… đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và miễn phí.

Blog Upkynang phù hợp với yêu cầu của nhiều người bởi lượng kiến thức đa dạng: Tự làm website, Facebook marketing, Instagram marketing, Google marketing... Với mỗi nền tảng mạng xã hội lại có nhiều bài chia sẻ khác nhau.

Kết luận

Marketing online là một nhu cầu thiết yếu trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay. Với nhiều hình thức đa dạng, marketing online là phương thức được nhiều người lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về marketing online, thì có thể tìm đọc các bài viết chia sẻ kiến thức của Blog Upkynang tại đây: https://upkynang.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Upkynang.com - blog kiến thức về marketing online

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.