Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vì sao nhà đầu tư yêu thích nhà phố Novaworld Phan Thiết?

Thành Vinh| 28/02/2022 16:48

Dòng sản phẩm Nhà phố Novaworld Phan Thiết nằm trong tổ hợp đô thị ven biển Phan Thiết, gần kề thành phố Hồ Chí Minh đang là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng tìm kiếm cơ hội đầu tư mới.

Cơ hội nào dành cho nhà đầu tư Nhà phố Novaworld Phan Thiết?

Trong sứ mệnh mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng và cơ hội đầu tư tiềm năng, Công ty Bất động sản SaleReal - đại lý chiến lược phân phối bất động sản Novaland đã có những chia sẻ chi tiết lý do quý khách hàng không nên bỏ lỡ nhà phố Novaland Phan Thiết như sau:

Nhà phố Novaworld Phan Thiết đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng ven đô

Nhà phố Novaworld Phan Thiết án ngữ tại siêu thành phố biển Novaworld Phan Thiết 1.000ha của Tập đoàn Novaland tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Thực tế khu đô thị nghỉ dưỡng biển Novaworld Phan Thiết.

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1-1,5 giờ lái xe, dự án trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng được lựa chọn bởi giới khách hàng giàu có, doanh nhân thành đạt đang sinh sống tại thành phố kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

Vốn là thành phố đông đúc bậc nhất với quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, thành phố Hồ Chí Minh ngày nay là thành phố của công việc, của những xô bồ, áp lực và khói bụi. Dù vậy, nơi đây lại là cái “nôi” của những người thành công, doanh nhân thành đạt.

Sau những ngày tháng phấn đấu và tìm kiếm sự thành công trong công việc thì giá trị tối cao con người hướng đến là sức khỏe từ tinh thần cho đến thể chất. Chính vì vậy mà những mô hình nghỉ dưỡng ven đô như Nhà phố Novaworld Phan Thiết bên bờ biển trong xanh, khí hậu mát lành và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng chính là “khung trời riêng” để bạn chạm tới đích đến của cuộc sống.

Song song với đó, Nhà phố Novaworld Phan Thiết nằm trong tổng thể siêu thành phố biển giải trí - du lịch - sức khỏe với tổ hợp tiện ích vui chơi, mua sắm, thư giãn, nghỉ dưỡng, thể thao... sẽ không làm bạn thất vọng trong suốt hành trình tận hưởng cuộc sống của mình tại đây.

Novaworld Phan Thiết - điểm sáng đầu tư sau dịch Covid-19

Novaworld Phan Thiết thừa hưởng không gian ven biển gần gũi với thiên nhiên, bầu không khí trong lành và nắng ấm quanh năm được đánh giá là dòng sản phẩm “lên ngôi” ngay cả trong và sau những ảnh hưởng to lớn mà dịch Covid-19 gây ra cho toàn nền kinh tế - xã hội Việt Nam.

Đặc biệt, những ảnh hưởng về mặt sức khỏe càng khiến cho con người ta quý trọng hơn giá trị vô giá này, bởi “bao tiền cũng không mua được sức khỏe”. Nắm bắt được điều này, Tập đoàn Novaland - đơn vị chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam đã phát triển dòng sản phẩm Novaworld Phan Thiết nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng trong và ngoài nước, tích hợp với đó là không gian thiên nhiên hài hòa cùng tiện ích chăm sóc sức khỏe, mang đến nhiều lợi ích lâu dài từ thể chất cho đến tinh thần.

Chỉ khoảng vài bước chân đi bộ từ căn nhà của mình, cư dân có thể tiếp cận hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp bao gồm: Sân golf PGA; trung tâm thể thao Sport Complex; cụm tiện ích sức khỏe với: Bệnh viện quốc tế, viện thẩm mỹ, khu vật lý trị liệu, khu spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp...

Tiện ích tại Novaworld Phan Thiết đang dần hình thành để phục vụ du khách vào năm 2022.

Dựa trên những tiềm năng thừa hưởng, dòng sản phẩm nhà phố trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết được đánh giá có tính thanh khoản cao; đồng thời đem đến cho nhà đầu tư giá trị sinh lời hấp dẫn từ việc khai thác cho thuê, kinh doanh hay sử dụng để an cư - nghỉ dưỡng, đổi lấy những giá trị về tinh thần, sức khỏe và niềm vui cho cả gia đình.

Chưa kể, Novaworld Phan Thiết còn đáp ứng sự riêng tư, yên tĩnh phục vụ cho xu hướng làm việc từ xa của đông đảo khách hàng trên toàn cầu sau những ảnh hưởng của dịch bệnh, hạn chế việc tập trung đông người và làm việc tại chỗ.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc hàng đầu phía Nam của Tập đoàn Novaland và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland từ năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: Số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website:https://www.srnovaworld.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao nhà đầu tư yêu thích nhà phố Novaworld Phan Thiết?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.