Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hungcuong auto - thương hiệu về nhà bạt xếp di động

Châu Anh| 13/04/2022 14:36

Nhà bạt di động là một ứng dụng đa chức năng rất được yêu thích hiện nay bởi nhiều gia đình, doanh nghiệp dùng để che nắng, che mưa. Với tính năng linh hoạt, dễ dàng lắp đặt nên chúng rất thuận tiện cho người dùng. Bạn đang có nhu tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua, bán và lắp đặt nhà bạt di động đẹp, giá rẻ thì không nên bỏ lỡ thương hiệu Hungcuong auto.

Nhà bạt di động là gì?

Nhà bạt di động là một loại mái che ngoài trời, được dựng tương tự một căn nhà tạm để phục vụ mục đích kinh doanh, tổ chức sự kiện, lễ hội, quảng cáo... Nhà bạt di động có thiết kế đa dạng, nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với các vị trí, địa hình lắp đặt ở bất kỳ đâu.

Nhà bạt di động được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, cá nhân cho đến các doanh nghiệp lớn. Sản phẩm này không những có tác dụng che nắng, chắn mưa mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng ngày càng lớn.

Đặc điểm vượt trội của nhà bạt di động

Nhà bạt di động là giải pháp hữu hiệu và an toàn dành cho các cá nhân, công ty tổ chức sự kiện thực hiện các chương trình quảng cáo, lễ hội ngoài trời bởi:

  • Lắp ráp, tháo dỡ nhanh chóng trong một thời gian ngắn mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới các vật dụng hay hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thông minh khi không có nhu cầu dùng đến có thể gấp gọn lại di chuyển đến vị trí khác để bảo quản.
  • Sử dụng lắp đặt được ở các địa hình khác nhau mà không tốn thời gian giải phóng mặt bằng.
  • Kết cấu khá vững, chất liệu chắc chắn, bền đẹp có thể sử dụng một thời gian dài.
  • Dựng nhà bạt di động tương tự một ngôi nhà nhỏ rất thân thiện với môi trường.
  • Có thể điều chỉnh độ cao thấp tùy ý hoặc thu hẹp, nới lỏng diện tích bằng cách lắp ghép bạt với nhau.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ lắp đặt nhà bạt di động

Trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ lắp đặt nhà bạt di động, bạn cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ càng. Nhìn chung, để chọn được địa chỉ cung cấp nhà bạt di động uy tín, chất lượng nhất bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên lựa chọn các đơn vị có thương hiệu, lịch sử hoạt động lâu đời.
  • Yêu cầu báo giá trước khi lựa chọn đơn vị thực hiện thi công lắp đặt nhà bạt di động.
  • Nắm rõ số lượng, quy mô sự kiện và kích thước lắp đặt nhà bạt.
  • Không nên chọn những địa chỉ có giá bán quá rẻ so với thị trường chung.

Hungcuong auto - thương hiệu về nhà bạt xếp di động

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt nhà bạt xếp di động nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp cùng đơn vị cung cấp uy tín thì có thể tham khảo ngay Hungcuong auto. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề thiết kế nội thất chuyên thi công mái tôn, bạt nhựa, dù che... uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Hiện đối tác của Hungcuong auto phổ biến khắp mọi miền Tổ quốc từ bạt che nắng cho các khu chung cư, nhà lầu đến công trình công cộng và nhận được những phản hồi rất tốt sau quá trình sử dụng.

Nhà bạt di động Hungcuong auto luôn bảo đảm mẫu mã đa dạng với các chủng loại khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây đều có đặc tính dễ dàng cuốn vào hoặc thả ra để che nắng che mưa dễ dàng với độ bền lớn, có thể chịu được áp lực gió lớn và vững bền theo năm tháng.

Toàn bộ quy trình lắp đặt, vận chuyển, cách thức sử dụng, bảo trì sửa chữa sẽ được Hungcuong auto thực hiện một cách tận tình, chu đáo hết mực. Do vậy, khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức khi chuẩn bị cho mái hiên gia đình, cơ quan hay hàng quán của mình.

Đến với Hungcuong auto, quý khách hàng sẽ không cần lo lắng, băn khoăn về việc thi công, lắp đặt mái che di động giá bao nhiêu tiền, thời gian ra sao. Bởi, đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có trình độ tay nghề cao sẽ giúp công trình của bạn được thi công nhanh chóng, bảo đảm tính cẩn thận với mức giá phù hợp nhất.

Nếu quý khách hàng thích bất kỳ kiểu mẫu nhà bạt di động nào có mặt tại Hungcuong auto, đừng ngần ngại liên hệ ngay với đơn vị. Hungcuong auto rất hân hạnh và vui lòng phục vụ khách hàng trên toàn quốc mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần khách hàng gọi là đơn vị sẽ có mặt sau 15 phút để hỗ trợ khách hàng kịp thời, đúng lúc nhất.

Thông tin liên hệ

HUNGCUONG AUTO - chuyên thiết kế, cung cấp phụ kiện, linh kiện mái xếp.

Thành phố Hà Nội: 2406-M2 Mipec, Kiến Hưng, Hà Đông.

CS1: 99, đường Tân Phong, Thụy Phương, Từ Liêm.

CS2: Số 9 BT 1 Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì.

Thành phố Hồ Chí Minh: 19B2, KP Khánh Hội, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 039 2323 173

Website: https://hungcuongauto.com/

Email: hungcuongauto.com@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hungcuong auto - thương hiệu về nhà bạt xếp di động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.