Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tour Bà Nà Hill 1 ngày giá tốt nhất Đà Nẵng của DANAGO

Tuấn Khang| 13/04/2022 16:40

Buổi chiều đi trên đỉnh đồi đầy nắng, dạo trên cây Cầu Vàng và lạc vào giấc mộng châu Âu chính là những thứ đang diễn ra mỗi ngày trên Sun World Bà Nà Hill tại Đà Nẵng. Những bản nhạc du dương, chú hề tung tăng giữa phố hội, dãy lâu đài với tháp nhọn cao vút lạc vào tầm mắt khiến bất kỳ ai cũng không khỏi si mê.

Bà Nà Hill được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những không gian mây trời đầy ảo ảnh, thung lũng trùng điệp, vườn hoa Tình Yêu, hầm rượu DeBay…; tất cả đều có trong tour Bà Nà Hill 1 ngày hot nhất Đà Nẵng.

Làng Pháp siêu lung linh trong “tour Bà Nà Hill 1 ngày” của DANAGO™.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày có gì hot?

Không khó để giải thích cho việc vì sao khách du lịch đến Đà Nẵng đều lựa chọn chương trình có Bà Nà Hill. Cùng xem Bà Nà Hill đem đến cho bạn điều gì nhé.

Trải nghiệm cáp treo Bà Nà

Có thể bạn chưa biết, cáp treo Bà Nà thuộc vào hàng những cáp treo dài nhất thế giới được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và đã được ghi nhận 4 kỷ lục thế giới. Ngồi trên cáp treo, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thấp thoáng trong sương mây vô cùng tuyệt vời. Cảm giác cơ thể dần dần lên cao, xuyên qua từng lớp lớp mây bay, sương mờ trắng xóa ở độ cao hơn 1.400m so với mực nước biển.

Check in tại các điểm hot nhất Đà Nẵng

Như đã nói ở trên, Bà Nà Hill được ví như tiên cảnh với những không gian vô cùng độc đáo. Ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, Cầu Vàng cùng bàn tay khổng lồ vươn ra từ chân núi lung linh mở ra cung đường như lạc vào chốn tiên cảnh.

Siêu phẩm Cầu Vàng và bàn tay khổng lồ trong tour Bà Nà Hill 1 ngày.

Làng Pháp - một bầu trời Tây Âu thu nhỏ vô cùng lãng mạn, nơi có những lâu đài cổ kính thấp thoáng giữa lớp sương mờ ảo, vườn hoa Tình Yêu tỏa hương thơm ngát hay ngôi đền Bà Chúa Thượng Ngàn linh thiêng…; tất cả sẽ đem đến cho bạn những thước phim đẹp nhất lưu giữ kỷ niệm tuổi thanh xuân.

Trải nghiệm hàng trăm trò chơi thú vị trên đỉnh Bà Nà

Bà Nà Hill có đến hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt những trò chơi mạo hiểm thì không thể vắng mặt như: Leo núi mạo hiểm, tàu quay siêu tốc, tháp rơi tự do…

Nếu bạn không muốn tham gia những trò mạo hiểm thì còn rất nhiều trò chơi khác như đua xe điện đụng, thả bóng vào lưới, xem phim ma, 3D, 4D, 5D… và đặc biệt máng trượt là trò chơi luôn phải xếp hàng nhiều nhất. Trải nghiệm tự lái xe vi vu khắp núi Bà Nà tận hưởng không khí mát lạnh, tiếng hò reo, la hét khiến bạn giải tỏa căng thẳng vô cùng tuyệt vời.

Những điều cần lưu ý khi đặt tour Bà Nà 1 ngày

Có nhiều điều lưu ý với du khách khi đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày. Chỉ cần một click chuột trên Google bạn có thể tìm ra được hàng trăm website quảng cáo tour Bà Nà 1 ngày, tuy nhiên để tìm được website uy tín bảo đảm tour chất lượng nhất bạn cần lưu ý những điều sau.

  • Giá tour: Nếu chọn những tour giá rẻ, đôi khi bạn sẽ bắt gặp những tour có chất lượng thấp, xe du lịch không bảo đảm, nước uống không đầy đủ…
  • Thời gian: Cần nắm rõ thông tin thời gian bắt đầu tour và kết thúc tour, có rất nhiều tour ép giờ khách hàng đi trễ về sớm hoặc tranh thủ đưa vào các điểm mua bán đặc sản để kiếm thêm lợi nhuận gây ảnh hưởng đến thời gian tham quan của du khách.
  • Đặt cọc: Đối với các tour Bà Nà 1 ngày, hầu như không yêu cầu đặt cọc trước nên bạn cần lưu ý với những tour yêu cầu cọc tiền, tuy nhiên để bảo đảm công bằng cho hai bên, bạn nên chắc chắc thời gian và quyết định của mình nhé.

Giới thiệu công ty du lịch tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Nếu bạn là tín đồ du lịch hoặc đã có trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng, chắc hẳn DANAGO™ không còn quá xa lạ với bạn. DANAGO™ hiện là công ty du lịch hàng đầu miền Trung chuyên tổ chức các tour dài ngày và ngắn ngày tại Đà Nẵng, Huế, Hội An...

Đặc biệt, DANAGO™ chính là công ty đi đầu trong các chương trình khuyến mại ưu đãi cho khách hàng, trong đó có chương trình tour Bà Nà Hill 1 ngày với giá tour ghép đoàn chỉ chênh lệch với giá vé niêm yết tại Sun World Bà Nà Hill khoảng 50.000 đồng.

Website tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™ chỉ 780.000 đồng bao gồm những gì?

  • Vé cáp treo và buffet sang trọng trên đỉnh Bà Nà Hill.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt chuẩn, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đã tiêm 2 mũi vắc xin trở lên.
  • Di chuyển bằng xe du lịch đời mới, đầy đủ tiện nghi, điều hòa mát lạnh, nước uống bảo đảm tiêu chuẩn trong suốt hành trình.
  • Tham quan các địa điểm hot nhất Cầu Vàng, vườn hoa Tình Yêu, làng Pháp, chùa Linh Ứng, vườn Lộc Uyển, trải nghiệm tàu hỏa leo núi…
  • Miễn phí hầu hết các trò chơi lớn nhỏ tại khu vui chơi Fantasy Park.
  • Bảo hiểm cho từng khách hàng, mức bồi thường lên đến 20.000.000 đồng/tour.

Website đa dạng, đầy đủ thông tin, giá tour công khai, cập nhật hình ảnh, video sắc nét là điểm cộng chỉ có ở DANAGO™. Bạn sẽ có một cái nhìn chân thực nhất về Bà Nà mà không cần phải tìm kiếm nhiều lần trên Google hay YouTube. Để đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới nhé.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Liên hệ: 0833-888-404

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Website: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tour Bà Nà Hill 1 ngày giá tốt nhất Đà Nẵng của DANAGO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.