Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyển văn phòng - Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Liên Minh Sài Gòn

Trung Kiên| 15/08/2022 12:07

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá tốt hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh?

Khi ở thành phố lớn, cuộc sống hối hả, mỗi người đều có những công việc của riêng mình, vì vậy, mỗi khi nghĩ đến việc chuyển văn phòng, mọi người đều cảm thấy khó khăn và mệt mỏi. Đặc biệt, những công ty có số lượng lớn đồ đạc, máy móc nhiều. Chính vì vậy, dịch vụ dọn văn phòng giá rẻ ngày càng mở rộng. Mời bạn tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này từ dịch vụ chuyển nhà văn phòng Liên Minh Sài Gòn!

Có nên sử dụng chuyển văn phòng trọn gói không?

Khi có nhu cầu chuyển văn phòng, bạn có nên tự mình đóng gói, vận chuyển? Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn cần tham khảo những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển sau:

Nhanh chóng, tiện lợi

Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ công việc gì khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Các công ty chuyển văn phòng sẽ giúp bạn thực hiện các công việc từ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển, lắp đặt một cách nhanh chóng nhất.

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể và tạo ra một không gian làm việc mới lý tưởng hơn. Thực tế, nếu bạn phải tự vận chuyển thì sẽ mất nhiều thời gian, từ khâu dọn đồ đạc văn phòng, đóng gói, vận chuyển hàng hóa… do không có chuyên môn và thiết bị hỗ trợ.

Tiết kiệm sức lực

Nếu bạn thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp thì bạn sẽ không phải làm gì mà vẫn có một văn phòng mới để làm việc. Cụ thể, bạn sẽ không phải động tay vào bất kỳ công việc tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển hay lắp đặt nào.

Giá cả hợp lý

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp thành phố Hồ Chí Minh có thể sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn thuê người dọn từng món một. Bên cạnh đó, nhiều công ty cũng đưa ra chính sách đền bù cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển hàng hóa không may xảy ra.

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn như thế nào?

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Liên Minh Sài Gòn trải qua nhiều năm kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực vận chuyển nhà và văn phòng. Nhân viên được tuyển chọn bài bản, đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu, thái độ làm việc trách nhiệm và tôn trọng khách hàng.

Hệ thống xe tải và trang thiết bị chuyên nghiệp

Liên Minh Sài Gòn sở hữu hệ thống xe tải đầy đủ kích cỡ, tải trọng. Các xe đều là xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm theo quy định. Cùng với đó là các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại hỗ trợ tối đa công việc chuyển văn phòng: Xe nâng, xe cẩu, ròng rọc, ba lăng, máy khoan…

Tinh thần làm việc chuyên nghiệp

Hướng đến sự phát triển bền vững và thương hiệu chuyên nghiệp, dịch vụ chuyển văn phòng của Liên Minh Sài Gòn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Nhân viên đi làm với tác phong gọn gàng, đồng phục công ty. Tinh thần làm việc trách nhiệm cao, luôn cầu tiến và học hỏi.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói giá rẻ, quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn, đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, với tiêu chí “An toàn - An tâm”.

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ, thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên sẽ tới địa chỉ văn phòng của quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về: Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển; quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới); thời gian chuyển văn phòng dự kiến và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng.

Sau khi khảo sát, Công ty sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.

3. Thực hiện chuyển văn phòng

Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h để sắp xếp vật tư, hàng hóa; phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp; bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30.

Cam kết từ chuyển văn phòng giá rẻ của Liên Minh Sài Gòn

  • Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn.
  • Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản được bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận.
  • Dịch vụ vận chuyển văn phòng thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát.
  • Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói.
  • Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ.
  • Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng.
  • Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất, do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng.

Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được nhận ngay chiết khấu 20% trong ngày khi bạn cần phải chuyển nhà hay chuyển văn phòng.

Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội.

 Website: https://donnha365.com/

https://dichvudonnhatrongoi.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển văn phòng - Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Liên Minh Sài Gòn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.