Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty du lịch Đà Nẵng nào uy tín và chất lượng nhất?

Vy Cầm| 07/11/2022 11:06

Đà Nẵng là thành phố hội đủ các yếu tố về tài nguyên du lịch, cơ sở hạ tầng, con người và ẩm thực để trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Nhưng điều đó vẫn là chưa đủ nếu các Công ty du lịch Đà Nẵng không ngừng “làm mới” các chương trình tour để bắt kịp xu hướng du lịch của khách hàng.

Trải qua dịch Covid-19, người Việt bắt đầu có xu hướng sống tận hưởng hơn, bên cạnh sự bật tăng nhu cầu du lịch do bị “kìm nén” quá lâu vì dịch bệnh. Chính vì vậy, Đà Nẵng đang đón lượng “cơn mưa” du khách, nhất là khách du lịch nội địa.

Đà Nẵng đã và đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư du lịch tại miền Trung

Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu khách du lịch đến Đà Nẵng ngày càng tăng cao, vì vậy việc đầu tư dịch vụ tại đây cũng càng được chú trọng.

Bên cạnh những hạng mục được đầu tư thường xuyên như: Sun World Ba Na Hills, Asia Park, Núi Thần Tài…, thành phố cũng đã kết hợp với các doanh nghiệp du lịch tổ chức những sự kiện đường phố thu hút nhằm mục tiêu kích cầu du lịch mở rộng.

Tour du lịch Đà Nẵng đa dạng về lịch trình và điểm tham quan. Ảnh: DANAGO

Đặc biệt phải kể đến sự “đổi mới” không ngừng của các công ty du lịch từ chương trình đến giá cả, thời gian và những ưu đãi sau tour giúp cạnh tranh lành mạnh hơn và khai thác tối đa chi tiêu của du khách.

Công ty lữ hành tại Đà Nẵng đang “đổi mới” hình ảnh du lịch

“Thừa chỗ ngủ, thiếu chỗ chơi” đang là vấn đề phổ biến tại nhiều thành phố du lịch. Tuy nhiên, với Đà Nẵng, vấn đề này đang được kiểm soát khá tốt bởi thành phố không chỉ phát triển theo định hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mà còn kết hợp du lịch di sản, du lịch xanh. Ngoài việc phát triển các cơ sở lưu trú chất lượng, các công ty du lịch nên hiểu rõ nhu cầu của từng thị trường khách cụ thể.

Các công ty du lịch tại Đà Nẵng đang dần dần làm mới hình ảnh du lịch, điều này không chỉ đẩy mạnh thương hiệu của từng đơn vị mà còn góp phần đổi mới hình ảnh du lịch toàn thành phố.

Đoàn khách tham quan chùa Linh Ứng tại Sơn Trà. Ảnh: DANAGO

Sản phẩm du lịch Đà Nẵng khá đa dạng, tuy nhiên, để phù hợp với từng nhóm khách, các đơn vị lữ hành cần có những chương trình khác nhau. Với xu hướng hiện tại, bên cạnh những chương trình tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm truyền thống, nên bổ sung các chương trình du lịch xanh, văn hóa ẩm thực, văn hóa tâm linh. Đó cũng là điểm mạnh của Đà Nẵng đang cần được phát huy triệt để.

Công ty cổ phần Du lịch DANAGO, điểm sáng trong du lịch Đà Nẵng

Phát triển mạnh mẽ ở thị trường du lịch nội địa, Công ty cổ phần Du lịch DANAGO là đơn vị lữ hành uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Trung. DANAGO được biết đến là đơn vị thường xuyên tổ chức những chương trình du lịch xanh, sản phẩm và chất lượng dịch vụ luôn đạt yêu cầu và tỷ lệ khách hàng quay lại khá cao. Đó là lý do vì sao đơn vị này thường xuyên được vinh danh trên các trang báo chính thống.

DANAGO có giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND cấp bởi Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, là doanh nghiệp lữ hành kinh doanh hiệu quả trong nhiều lĩnh vực: Tour du lịch ngắn ngày, dài ngày, tư vấn vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé tàu, dịch vụ visa trọn gói…

Giấy tờ pháp lý được công nhận của DANAGO. Ảnh: DANAGO

Điểm ấn tượng và nét đặc trưng riêng trong chương trình tour của DANAGO

Mang hình ảnh thương hiệu lữ hành hàng đầu tại miền Trung và đặc biệt là khu vực Đà Nẵng, DANAGO luôn đem đến những chương trình tour chất lượng và khác biệt tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Không chỉ kế thừa những tour du lịch 4 ngày 3 đêm, 3 ngày 2 đêm, hành trình di sản truyền thống; đơn vị còn kết hợp những chương trình food tour, du lịch nghỉ dưỡng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh những chương trình tour hằng ngày phổ biến như Bà Nà, tour Huế 1 ngày, Hội An, Cù Lao Chàm…; nhận thấy hình thức “du lịch trải nghiệm” đang dần trở nên phổ biến tại Đà Nẵng, DANAGO thường xuyên tổ chức các chương trình tour có kết hợp những điểm tham quan mới nổi như: Rừng dừa Bảy Mẫu, trượt thác Hòa Phú Thành, câu mực đêm, làng rau Trà Quế…

Để có được lượng khách hàng như hiện tại, DANAGO đã xây dựng thành công hệ thống những website chất lượng với những bài viết kinh nghiệm du lịch được kiểm duyệt và cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu tham khảo của khách du lịch.

Cùng với đó, DANAGO chủ trương siết chặt các quy trình phục vụ tour từ khâu chuẩn bị, tư vấn đến phục vụ khách hàng và đặc biệt các chính sách sau tour đều được thực hiện theo quy trình cụ thể. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc phục vụ, mang đến cho khách du lịch chuyến đi trọn vẹn, thành công và ý nghĩa nhất.

DANAGO đang là thương hiệu tổ chức tour uy tín, bên cạnh các tour từ Đà Nẵng đi Đà Lạt, Phú Quốc, các tỉnh miền Tây… với thế mạnh là các chương trình tại Huế - Đà Nẵng - Hội An. Vì vậy, nếu có nhu cầu tư vấn tour du lịch khi đến Đà Nẵng, bạn đọc có thể tham khảo chương trình của đơn vị này theo thông tin chúng tôi cung cấp dưới dây.

THÔNG TIN CÔNG TY

Hãng lữ hành: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND.

Liên hệ: 0833-888-404.

Website: https://dng.vn & http://danago.vn

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty du lịch Đà Nẵng nào uy tín và chất lượng nhất?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.