Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mẹ Akay tự hào 8 năm đồng hành cùng mẹ yêu con

Mai Lan| 25/11/2022 16:42

Yêu con là bản năng của bất kỳ bà mẹ nào, nhưng chăm con lại cần rất nhiều kỹ năng, kiến thức khoa học mà mẹ cần học hỏi hằng ngày. Thấu hiểu điều đó, Mẹ Akay đã ấp ủ xây dựng cộng đồng LẦN ĐẦU LÀM MẸ, là nơi để các mẹ cùng nhau chia sẻ, học hỏi thêm những kiến thức, kinh nghiệm để cùng nhau yêu con đúng cách, chăm con khoa học!

Tốt nghiệp Đại học Dược và có nhiều năm làm trong ngành Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, chị Đỗ Thị Mỹ Hạnh - Founder Siêu thị Mẹ Akay đã từng rất tự tin với những kiến thức trong chuyện bầu bí, chăm sóc con cái. Nhưng đó là trên lý thuyết, còn thực tế lại rất khác xa nhau.

“Phải đến khi mang bầu mình mới hiểu việc chăm sóc mẹ bầu, nuôi dạy em bé không hề đơn giản chút nào. Từ những vấn đề sức khỏe: Tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật, cân nặng... cho đến chuyện mẹ bầu ăn gì, bổ sung gì tốt cho con, sinh ở viện nào thì tốt... Mình là một dược sĩ, có kiến thức chuyên môn mà còn bị bối rối, choáng ngợp như vậy thì các mẹ bầu khác phải làm thế nào?”

Chính những suy nghĩ, trải nghiệm đó đã thôi thúc chị Mỹ Hạnh thai nghén và cho ra đời MẸ AKAY. Nơi những DƯỢC SĨ LÀM MẸ có đầy đủ kiến thức chuyên môn - KHOA HỌC và kinh nghiệm làm mẹ - ĐỒNG CẢM, là người bạn đồng hành tin tưởng và thấu hiểu, giúp các mẹ không con cô đơn trên hành trình mang thai và chăm sóc con cái.

Dược sĩ Đỗ Thị Mỹ Hạnh - Founder Siêu thị Mẹ Akay với phương châm đồng hành cùng mẹ nuôi con khoa học.

Siêu thị Mẹ Akay với sứ mệnh cùng mẹ yêu con đúng cách, chăm con khoa học

Có con là niềm hạnh phúc nhất trên đời, nhưng chăm sóc, đồng hành cùng con là một hành trình khó khăn không kém. Điều các mẹ cần không chỉ là những kiến thức khoa học “khô khan” mà còn cần người bạn tâm giao đồng cảm, tin tưởng, cùng nhau chia sẻ những vấn đề mà chỉ những ai đã từng làm mẹ mới thật sự thấu hiểu. Và từ đó, thương hiệu Mẹ Akay cùng với Siêu thị Mẹ Akay ra đời.

Akay trong tiếng Tà Ôi có nghĩa là con. “Ngủ ngoan Akay ơi, ngủ ngoan Akay ời...” là những câu hát như dòng suối mát đã xoa dịu và đồng hành cùng chị Mỹ Hạnh suốt những tháng ngày mang thai, chăm con. Và giờ đây, Mẹ Akay đã trở thành người bạn đồng hành để tất cả các em bé, từ nông thôn, thành thị đến miền núi, hải đảo xa xôi đều được yêu thương và nuôi dạy với những gì tốt nhất.

Điều khiến chị Mỹ Hạnh tâm đắc nhất tại Siêu thị Mẹ Akay đó chính là:   

1. Tử tế từ kiến thức đến chất lượng sản phẩm

Đây là điểm khiến chị Mỹ Hạnh và đội ngũ DƯỢC SĨ LÀM MẸ luôn tự hào nhất trong suốt 8 năm qua. Tử tế không chỉ đến từ đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm tư vấn cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa. Sự tử tế còn đến từ việc chăm chút cho từng sản phẩm, bảo đảm nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ tem mác, tem chống hàng giả. Siêu thị Mẹ Akay không chạy theo lợi nhuận mà ưu tiên số 1 phải là các sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho mẹ và bé. 

2. Đồng hành chăm sóc con bạn như con chính mình

Các DƯỢC SĨ LÀM MẸ tại Siêu thị Mẹ Akay luôn sẵn sàng cùng mẹ chăm sóc con từ giai đoạn mang thai cho đến khi con chào đời và phát triển.

3. Thấu hiểu bằng tất cả trái tim của người mẹ

Và những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, giúp san sẻ bớt những gánh nặng, lo âu trong hành trình làm mẹ.

4. Sẻ chia vì một tương lai tươi sáng cho con

Không chỉ sẻ chia những khó khăn mẹ gặp phải mà còn giúp mẹ thông thái lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, giá tốt để tích lũy cho tương lai con trẻ. 

Hành trình 8 năm xây dựng cộng đồng hơn 5.000 mẹ bỉm sữa cùng chia sẻ và đồng hành

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, xuất phát từ một nhóm các DƯỢC SĨ LÀM MẸ, giờ đây Mẹ Akay đã xây dựng cho mình cộng đồng Kinh nghiệm đi sinh cho mẹ bầu với hơn 5.000 thành viên. Đây không chỉ là nơi để các mẹ chia sẻ, tâm sự những câu chuyện chăm con hằng ngày mà còn có đội ngũ dược sĩ có tâm và có tầm, giúp mẹ giải đáp mọi vấn đề một cách khoa học nhất. Đây chính là người bạn tâm giao, nơi các mẹ được LẮNG NGHE - THẤU HIỂU - CHIA SẺ, từ đó tạo dựng một cộng đồng yêu con đúng cách, chăm con khoa học theo đúng những gì Founder Siêu thị Mẹ Akay mong muốn hướng đến.

Group Kinh nghiệm đi sinh cho mẹ bầu, nơi các mẹ chia sẻ tâm tư và cập nhật kiến thức chăm con khoa học.

Trong suốt hành trình phát triển, sự ủng hộ, tin tưởng của các mẹ chính nguồn động viên giúp chị Mỹ Hạnh và các DƯỢC SĨ LÀM MẸ động lực để duy trì và phát triển Siêu thị Mẹ Akay.

Siêu thị Mẹ Akay đồng hành cùng hơn 10.000 mẹ trong hành trình mang thai và chăm sóc con khoa học.

Có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ, mới thực sự hiểu và cảm thông với những vất vả của các mẹ trong suốt thời gian mang thai, nuôi dạy con sau này. Chính những kinh nghiệm đó cùng với kiến thức chuẩn khoa học, chắc chắn sẽ giúp Siêu thị Mẹ Akay ngày càng phát triển, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa Việt Nam.

Siêu thị Mẹ Akay - siêu thị vitamin cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Số 36 Văn La, Hà Đông, Hà Nội.

Website: meakay.com

HOTLINE: 1800 6912

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Akay tự hào 8 năm đồng hành cùng mẹ yêu con

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.