Theo dõi Báo Hànộimới trên

NGONAZ FOOD - đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sống uy tín tại miền Bắc

Hoàng Yến| 11/01/2023 16:24

Thực phẩm sạch luôn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của người dân. Hiện nay, có rất nhiều công ty thực phẩm ra đời và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về Ngonaz Food - đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sống uy tín tại miền Bắc.

Thực phẩm tươi sống là gì?

Thực phẩm tươi sống nghĩa là thực phẩm chưa qua bảo quản. Nguyên liệu chưa thông qua chế biến, không bị hỏng hóc. Thực phẩm tươi sống là thực phẩm chưa qua chế biến dưới các hình thức bao gồm: Hun khói, sấy khô, ướp muối, ngâm chua, ủ chua, axit hóa, lên men, sử dụng chất bảo quản, đóng hộp…

Sử dụng thực phẩm tươi sống có tốt không?

Thực phẩm chưa qua chế biến luôn tươi ngon, hấp dẫn và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên. Nấu chín thực phẩm sẽ giúp hương vị của chúng ngon hơn mà không làm thay đổi hàm lượng dinh dưỡng… Ngoài ra, cơ thể chỉ mất từ 30-40 phút tiêu hóa rau quả, trái cây tươi so với 2-4 giờ đối với thực phẩm đã được chế biến sẵn.

Ngonaz Food - cam kết cung cấp thực phẩm tươi sống uy tín

Là đơn vị cung cấp các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe người dùng, Ngonaz Food hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn, bảo đảm chất lượng sản phẩm. Ngonaz Food cam kết cung cấp các sản phẩm rau củ quả uy tín chất lượng, tươi ngon, đã qua kiểm định kỹ, không chứa bất kỳ chất độc hại hoặc chất bảo quản nào bị cấm trên thị trường.

Bảo đảm tiến độ giao hàng, năng lực cung ứng thực phẩm sạch toàn miền Bắc

Ngonaz Food luôn có sẵn nguồn hàng đa dạng với các loại thực phẩm tươi sống như rau, củ, quả, thịt, trái cây khác nhau... Đặc biệt, hàng hóa luôn có sẵn với số lượng lớn, khách hàng không cần phải lo lắng về việc thiếu hoặc hết hàng, kể cả trong những dịp đặc biệt, tháng cao điểm trong năm như ngày lễ lớn, mùa cưới...

Nếu quý khách hàng phát sinh nhu cầu cần gấp trong ngày, có thể liên hệ trực tiếp với Ngonaz Food để đặt hàng trước. Đơn vị sẽ giao những đơn hàng phát sinh trong thời gian sớm nhất, làm hài lòng tối đa khách hàng.

Làm việc theo đúng hợp đồng quy định

Là đơn vị đi đầu về cung cấp thực phẩm tươi sống, Ngonaz Food luôn giữ chữ “tín” trong giao dịch với khách hàng bằng những hợp đồng ràng buộc trách nhiệm rõ ràng giữa hai bên. Việc thỏa thuận và ký hợp đồng khi hợp tác sẽ mang đến lợi ích tối đa cho đôi bên, hướng đến sự hợp tác dài lâu.

Hóa đơn đầy đủ

Đến thời điểm hiện tại, Ngonaz Food đã có nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ cung cấp thực phẩm tươi sống và trở thành đối tác thân thiết của các doanh nghiệp, tập đoàn, nhà hàng lớn tại Việt Nam. Đồng thời, nhận được đánh giá cao từ phía đối tác nhờ dịch vụ và chất lượng. Do đó, Ngonaz Food có đủ năng lực xuất hóa đơn điện tử, VAT... cho khách hàng theo yêu cầu, tuân thủ đầy đủ chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Giá thành phù hợp

Đi kèm với chất lượng thực phẩm chính là giá cả cạnh tranh so với thị trường. Giá trị cốt lõi giúp Ngonaz Food thành công như hiện tại chính là đặt sự trung thực về tài chính và các mối quan hệ trong công việc lên hàng đầu.

Với triết lý kinh doanh giữ chữ “tín” lên trên hết, Ngonaz Food đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ cung cấp thực phẩm tươi sống. Đơn vị không bán cho khách hàng thực phẩm gây hại cho sức khỏe, mà tiên phong tạo ra mảng thực phẩm tươi, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Khi bắt đầu hợp tác để mối quan hệ được làm ăn lâu dài, Ngonaz Food sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng; bảo đảm giải quyết mọi nhu cầu của quý đối tác trong thời gian hợp tác.

Việc tìm kiếm một nguồn cung cấp thực phẩm tươi sống cho nhà hàng, quán ăn của bạn hiện nay không phải là điều dễ dàng. Bởi trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp xuất hiện chi phối suy nghĩ của các chủ doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn... Qua thông tin chia sẻ trên, hy vọng Ngonaz Food sẽ là gợi ý tốt cung cấp thực phẩm tươi sống chất lượng cho nhà hàng bạn.

Thông tin liên hệ

NGONAZ FOOD - đơn vị cung cấp rau củ quả, thực phẩm chất lượng miền núi phía Bắc

  • Địa chỉ: Tổ 4, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên.
  • Email: infongonaz@gmail.com
  • Số điện thoại: 0338289291
  • Website: https://ngonaz.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NGONAZ FOOD - đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sống uy tín tại miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.