Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cùng Crystal Bay Card "nuôi dưỡng" những tâm hồn đam mê du lịch

Hà My| 28/02/2023 22:49

Giữa cuộc sống nhiều lo toan, Crystal Bay Card đã mở ra cơ hội khám phá những vùng đất mới cho các tín đồ đam mê xê dịch. Hình thức “All-inclusive” cùng tấm thẻ du lịch định danh được ví như "sợi dây vô hình", gắn kết tình thân và xoa dịu tâm hồn, nối dài hành trình hạnh phúc trên khắp các nẻo đường từ Bắc vào Nam...

Crystal Bay Card đồng hành cùng sứ mệnh phụng sự du lịch Việt

Kể từ khi ra mắt, Crystal Bay Card mang đến nhiều giải pháp du lịch thông minh chắp cánh cho những tâm hồn đam mê “xê dịch”. Đây là một trong những công ty thành viên đóng góp vai trò mũi nhọn thuộc Crystal Bay Group - tập đoàn du lịch, trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe với hành trình 25 năm hoạt động.

Khát vọng đồng hành cùng Việt Nam trên con đường trở thành trung tâm du lịch mới của châu Á, Crystal Bay Card chuyên tâm phát triển những sản phẩm và dịch vụ du lịch trọn gói. Thương hiệu Thẻ du lịch Crystal Bay đã góp phần mang tới một hình ảnh Việt Nam hấp dẫn hơn trong mắt du khách bốn phương, đồng thời trao tay những chuyến đi đong đầy trải nghiệm cho mọi gia đình.

Crystal Bay Card khai trương văn phòng thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11-2022. (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Sự ra đời của thẻ định danh được tín đồ du lịch "săn đón"

Từ giữa năm 2021, Crystal Bay Card liên tục ra mắt các dòng thẻ du lịch định danh thời thượng. Sản phẩm thu hút đông đảo sự quan tâm của báo giới, cộng đồng yêu du lịch, các gia đình đa thế hệ và cả giới trẻ trong nước. Chỉ cần một “click” chạm mọi trải nghiệm, du khách dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến nghỉ dưỡng, khám phá nhiều miền đất di sản đầy hấp dẫn.

Crystal Bay Card tiên phong mô hình định danh du lịch  "All-inclusive" hiện đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tấm thẻ này cho phép du khách chi trả một lần cho tất cả các dịch vụ thiết yếu trong chuyến đi của mình như lưu trú, ẩm thực và vui chơi giải trí. Sở hữu tấm thẻ “quyền năng” trong tay, du khách có thể tiết kiệm tối ưu thời gian, công sức và tận hưởng mỗi chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

Crystal Bay Card phát hành bộ thẻ du lịch định danh với gương mặt đại sứ thương hiệu cô em Trendy.

Khép lại 2022 rực rỡ, 2023 mở ra với nhiều khởi sắc mới cùng Crystal Bay Card

Crystal Bay Card đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2022, đặc biệt là sự kiện ra mắt bộ thẻ du lịch định danh với gương mặt đại sứ thương hiệu “Cô em Trendy” Khánh Linh. Với bộ sưu tập kỳ nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại chuỗi khu nghỉ dưỡng gốc tích hợp vui chơi giải trí do Tập đoàn du lịch Crystal Bay sở hữu, tấm thẻ “quyền năng” phục vụ du khách vô vàn tiện ích dịch vụ cao cấp, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng của Crystal Bay Card.

Crystal Bay Card mở rộng quy mô văn phòng tại Hà Nội, nâng tổng số diện tích văn phòng hạng A tại thủ đô lên đến 3.000m2. Hội sở chính của Crystal Bay Card tọa lạc tại địa chỉ: Tầng 11-12, tòa nhà văn phòng hạng A Capital Place - 29 Liễu Giai - Ba Đình, được đánh giá là một trong những nơi làm việc đẹp bậc nhất Thủ đô.

Tiếp nối thành công rực rỡ tại thị trường Hà Nội năm 2022, Crystal Bay Card cũng đã chính thức Nam tiến, khai trương văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên đến 1.600m2. Sự mở rộng này khẳng định cho những nỗ lực của thương hiệu, nhằm đưa tấm thẻ du lịch định danh đến gần hơn với nhiều tâm hồn đam mê du lịch. Ngoài ra, Crystal Bay Card cũng đang trong quá trình đưa văn phòng đại diện tại Thủ đô Seoul - Hàn Quốc vào hoạt động.

Crystal Bay Card hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Khép lại năm 2022 rực rỡ, Crystal Bay Card hứa hẹn tiếp tục sẽ giới thiệu tới du khách nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ mới vượt trội. Cũng trong năm 2023, khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang của Crystal Bay Group với hơn 100 tiện ích đẳng cấp dự kiến sẽ đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, vui chơi giải trí của quý khách hàng.

________

Website: crystalbaycard.vn.

Số hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557.

Văn phòng thành phố Hồ Chí Minh: 1900 638 469.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng Crystal Bay Card "nuôi dưỡng" những tâm hồn đam mê du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.