Theo dõi Báo Hànộimới trên

Leanh.edu.vn - điểm sáng về chất lượng các khóa học online tài chính kế toán

Quỳnh Lan| 07/03/2023 14:33

Việc tham gia các khóa học online sẽ giúp người học tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian di chuyển, tuy nhiên chất lượng các khóa học online hiện còn tồn tại khá nhiều bất cập. Giữa rất nhiều nền tảng dạy và học online, Leanh.edu.vn sở hữu những điểm nổi bật, tạo ra sự khác biệt về chất lượng đối với các khóa học trên thị trường hiện nay.

Leanh.edu.vn là website đào tạo online của trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh, đây là một trung tâm đào tạo thực hành uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều khóa học thực tế chất lượng về kế toán, tài chính, thuế, xuất nhập khẩu và hành chính nhân sự, nhận được sự đánh giá tốt từ giới chuyên gia, doanh nghiệp và người học.

Các khóa học online/offline của trung tâm đều được đầu tư về chất lượng (giảng viên, chương trình học, bài giảng …) để mang lại hiệu quả cao nhất cho người học.

I. Điểm nổi bật của các khóa học online trên Leanh.edu.vn

1. Là một trong số ít những trung tâm đào tạo thực hành được cấp phép, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và quá trình kiểm định nghiêm ngặt về đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, lộ trình bài học và cơ sở vật chất.

2. Các khóa học online trên Leanh.edu.vn đều được kế thừa từ chương trình đào tạo offline trực tiếp tại trung tâm, có sự thay đổi để phù hợp với hình thức học online.

3. 100% giảng viên các khóa học online là các chuyên gia hàng đầu với trên 10 năm kinh nghiệm làm nghề thực tế ở lĩnh vực giảng dạy.

4. Chương trình được xây dựng và thẩm định bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

5. Hỗ trợ nghiệp vụ 24/7

II. Các khóa học online trên Leanh.edu.vn

KẾ TOÁN

1. Khóa học nguyên lý kế toán online

Đây là một khóa học quan trọng đối với các bạn đang có nhu cầu học và làm nghề kế toán (đặc biệt là những người học trái ngành, mất gốc kế toán, hoặc có nhu cầu học để hành nghề và quản lý công ty.)

2. Khóa học kế toán tổng hợp online

Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được thực hành và trải nghiệm tất cả những công việc kế toán tổng hợp cần phải làm tại doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của giảng viên là các chuyên gia, kế toán trưởng lâu năm kinh nghiệm.

3. Khóa học kế toán thuế online

Khóa học này dành cho những bạn đã có kiến thức căn bản về kế toán và muốn học nâng cao nghiệp vụ thuế. Sau khi hoàn thành khóa học kế toán thuế chuyên sâu, học viên sẽ có kiến thức nền tảng vững chắc về tất cả các sắc thuế, tự tin trở thành một kế toán thuế chuyên nghiệp.

4. Khóa học phân tích tài chính online

Khóa học nhằm mục đích giúp học viên có được kiến thức về tài chính một cách hệ thống, chắc chắn, ứng dụng vào phân tích thực tế tại doanh nghiệp và đầu tư tài chính có hiệu quả.

XUẤT NHẬP KHẨU

Khóa học xuất nhập khẩu online

Tham gia khóa học, học viên sẽ được chuyên gia xuất nhập khẩu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và hiện là giám đốc, quản lý doanh nghiệp xuất nhập khẩu - logistics hàng đầu cả nước hướng dẫn các nghiệp vụ xuất nhập khẩu để vận dụng trong công việc thực tế.

HR

1. Khóa học C&B Lê Ánh

Học viên sẽ được học thực hành thực chiến cùng với các chuyên gia, nhà quản trị nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

2. Khóa học hành chính nhân sự online

Khóa học cung cấp toàn bộ kiến thức từ chuyên môn đến những phương pháp làm việc thực tế tại doanh nghiệp giúp người học giải quyết những vấn đề của bản thân từ đó tự tin đảm nhận được vị trí công việc hành chính - nhân sự và văn phòng.

3. Khóa học tin học văn phòng online A-Z

Đây là một khóa học rất cần thiết đối với sinh viên, nhân sự ở các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính, sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint để ứng dụng vào công việc thực tế.

III. Khám phá những lợi ích khi học online trên Leanh.edu.vn

1. Giao diện tối giản, dễ sử dụng

- Quy trình đăng nhập học tại website rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần bạn liên kết thành công với tài khoản Gmail, Facebook… hoặc đăng ký bằng tài khoản với những thông tin cơ bản như: Tên, email, số điện thoại, mật khẩu.

- Giao diện website Leanh.edu.vn được thiết kế hiện đại, tối giản vì vậy sử dụng rất dễ dàng, phù hợp với học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau hay không quá rành về công nghệ.

2. Không giới hạn không gian và thời gian học

Ưu điểm khi học online qua video là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi chỉ cần một thiết bị (máy tính bàn, laptop, smartphone...) có kết nối internet. Ngoài ra, chỉ mất chi phí một lần, sở hữu khóa học mãi mãi.

3. Làm chủ tiến độ học

Các khóa học online qua video do Trung tâm Lê Ánh và giảng viên xây dựng và đưa lên nền tảng Leanh.edu.vn. Tổng thời gian trung bình mỗi khóa học kéo dài 10-15 tiếng, được chia thành nhiều bài giảng nhỏ có thời lượng từ 5-10 phút để học viên dễ tiếp thu và vận dụng thực tiễn.

4. Học phí khóa học hợp lý, hỗ trợ người học

  • Học phí hỗ trợ người học tốt nhất chỉ từ 599.000 đồng/khóa học
  • Hỗ trợ học viên tốt nhất: Các khóa học sẽ có phần bình luận, tại đây giảng viên sẽ theo dõi và giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0922.19.8868
  • Email: Info@leanh.edu.vn
  • Website: https://leanh.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Leanh.edu.vn

Với sự đầu tư về chất lượng khóa học cũng như hỗ trợ học viên kịp thời, Leanh.edu.vn được đánh giá là nền tảng học trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Được biết trong thời gian tới, leanh.edu.vn sẽ không ngừng hoàn thiện nội dung, cập nhật theo quy định mới nhất và xây dựng thêm nhiều khóa học chất lượng để đáp ứng nhu cầu học tập online của học viên trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leanh.edu.vn - điểm sáng về chất lượng các khóa học online tài chính kế toán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.