Theo dõi Báo Hànộimới trên

Inoxmientrung - dấu ấn 8 năm phát triển ấn tượng

Minh Phương| 11/03/2023 16:08

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Inoxmientrung đã thành công ghi danh mình lên bản đồ những đơn vị lớn nhất cung ứng các thiết bị bếp công nghiệp inox cho toàn thị trường miền Trung. Tiếp nối với thành công của những năm trước đó, 2023 này hứa hẹn sẽ là giai đoạn Inoxmientrung tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

Lội ngược thời gian - nhìn lại 8 năm phát triển đầy ấn tượng

Tiền thân của Inoxmientrung là một xưởng gia công inox nhỏ lẻ nằm tại quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Nhận thấy tiềm năng và nhu cầu tiêu thụ các thiết bị bếp công nghiệp inox trên địa bàn, sau 2 năm hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ, anh Nguyễn Luân - CEO của Inoxmientrung đã quyết định thành lập công ty và mở rộng quy mô sản xuất chuyên nghiệp.

Sau 3 năm thành lập tại Đà Nẵng, nhờ được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng Inoxmientrung đã tiếp tục mở rộng chi nhánh và thành lập chi nhánh thứ 2 tại Điện Bàn, Quảng Nam.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Inoxmientrung luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Công ty được ghi nhận là một trong những đơn vị cung ứng lớn nhất các thiết bị inox chất lượng, đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của lĩnh vực sản xuất thiết bị inox trên thị trường hiện nay.

Giai đoạn 2020-2021 được xem là giai đoạn khó khăn nhất của Inoxmientrung, do sự tê liệt của nền kinh tế toàn cầu vì đại dịch Covid-19cũng như sự khan hiếm của nguồn cung ứng nguyên liệu. Tuy nhiên vượt giai đoạn khủng hoảng đó, Công ty đã dần khôi phục hoạt động sản xuất và tăng trưởng một cách nhanh chóng.

Tổng kết năm 2022, tốc độ tăng trưởng doanh thu của Inoxmientrung cao gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2019. Đây là một con số đầy ấn tượng và xứng đáng với nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên tại công ty trong giai đoạn hậu Covid-19.

Khát vọng chinh phục mục tiêu ở hiện tại và tương lai

Sau những thành công ở quá khứ, Inoxmientrung tiếp tục đẩy mạnh công tác nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty cũng đưa ra nhiều phương án tối ưu để hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm 2023, một năm với đầy thách thức với sự biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước.

Hiện tại, Inoxmientrung đang tập trung phân phối một số lượng lớn các nhóm sản phẩm thuộc danh mục như sau:

● Bếp công nghiệp và thiết bị inox cho bếp công nghiệp

● Quầy pha chế inox, quầy bar inox, quầy trà sữa inox

● Thùng đá inox, chậu rửa inox

● Hệ thống hút mùi công nghiệp nhà hàng, quán ăn

● Bàn soạn, bàn sơ chế

● Tủ lạnh, tủ cơm công nghiệp

● Thiết bị bảo quản, tủ sấy công nghiệp

● Lò nướng, nồi phở - hầm công nghiệp

Trong đó các sản phẩm thuộc phân nhóm thùng đá inox, chậu rửa inox, quầy pha chế inox, tủ cơm công nghiệp... đang có số lượng tiêu thụ ổn định nhất. Bởi giờ đây, không chỉ cung cấp các thiết bị inox giá rẻ cho các hộ kinh doanh ngành F&B nhỏ lẻ, Inoxmientrung còn là đối tác thân thiết của các doanh nghiệp lớn khác trong khu vực.

Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Inoxmientrung còn định hướng nhân rộng quy mô xưởng sản xuất. Không chỉ phục vụ cho các khách hàng tại miền Trung, tiềm năng các sản phẩm tại công ty sẽ được phân phối tới tay nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

Yếu tố kiến tạo thành công của Inoxmientrung

Thành công của Inoxmientrung có được đến từ những yếu tố sau:

Yếu tố con người

Sự đoàn kết, đồng lòng của tất cả các nhân viên trong công ty là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành công của Inoxmientrung. Từ một xưởng sản xuất chỉ có vài kỹ thuật viên, cho đến nay đơn vị đã sở hữu được đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao. Hơn hết mỗi nhân viên luôn ý thức trau dồi tay nghề để đáp ứng đủ điều kiện công tác tại đơn vị cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ khách hàng giao phó.

Cập nhật và thay đổi

Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, Inoxmientrung luôn cập nhật xu hướng thiết kế thiết bị inox mới nhất, giúp tối ưu công năng sử dụng cũng như tiết kiệm không gian cho khách hàng.

Nguồn lực về cơ sở hạ tầng, kinh tế

Xưởng sản xuất của Inoxmientrung được đặt trên nền đất rộng với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ quá trình sản xuất và gia công sản phẩm. Mặt khác, trong những năm tới công ty tiếp tục huy động vốn đầu tư để phát triển tiềm lực kinh tế hơn nữa, từ đó thúc đẩy sự phát triển của công ty ngày một xa hơn.

“Inoxmientrung đã và đang thiết lập được các mối quan hệ thân thiết với tất cả các khách hàng. Trong những năm tới, hy vọng các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp inox của công ty chúng tôi sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng trong nước hơn”, anh Nguyễn Luân - CEO Inoxmientrung chia sẻ.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 khu đô thị FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
Mã số thuế: 0401928638

Người đại diện pháp luật: Nguyễn Đình Luân

Số điện thoại: 0898 567 222

Email: inoxmientrung365@gmail.com

Website: inoxmientrung.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/inoxmientrung.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/inoxmientrung/

Youutbe: https://www.youtube.com/channel/UCQr7B9wwnX3DUYSBPaJ5LPw

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/inoxmientrung/

Twitter: https://twitter.com/Inoxmientrung.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Inoxmientrung - dấu ấn 8 năm phát triển ấn tượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.