Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh giá iPhone 13 Pro cũ - tính năng và giá trị của sản phẩm

Minh Vy| 21/03/2023 10:30

iPhone 13 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu những đánh giá chi tiết iPhone 13 Pro cũ. Lý do khiến bạn nên sở hữu iPhone 13 Pro nhé.

1. Đánh giá chi tiết iPhone 13 Pro cũ

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ thương hiệu nhà táo

Những chiếc iPhone 13 Pro có phong cách thiết kế gần giống với "người tiền nhiệm" iPhone 12 Pro. Các chi tiết như: Khung viền bằng kim loại, cạnh vát phẳng vuông vức, kính bảo vệ cường lực chắc chắn… đều tương đồng, ngoại trừ thân máy của phiên bản mới có vẻ dày hơn một chút.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ thương hiệu nhà táo.

Đồng thời, phần notch tai thỏ cũng được tinh chỉnh nhỏ hơn đến 20%, tạo không gian rộng rãi, thoải mái cho màn hình. Những điều này khiến cho siêu phẩm iPhone 13 dòng Pro cao cấp trở nên sang trọng, mạnh mẽ hơn. Cầm thiết bị trên tay, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Màn hình 120Hz Pro Motion và những công nghệ hàng đầu

Có thể nói, màn hình là yếu tố có nhiều nâng cấp đáng kể. Kích cỡ màn hình vẫn giữ nguyên ở mức 6.1 inch, tuy nhiên, vì phần notch tai thỏ thu gọn lại nên trông cũng lớn hơn so với thế hệ trước đó. Với kích thước này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm xem phim, chơi game giải trí không giới hạn.

Bên cạnh đó, Apple cũng trang bị công nghệ màn hình ProMotion, tần số quét 120HZ hiện đại và tiên tiến. Tính năng này cuối cùng cũng xuất hiện trên iPhone sau khoảng thời gian dài ngự trị trên các dòng điện thoại Android.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Giống như những đánh giá iPhone 13 Pro rò rỉ trước đây, siêu phẩm này được trang bị bộ vi xử lý mới nhất nhà táo. Đó là con chip Apple A15 Bionic được chế tạo bằng quy trình 5nm thế hệ thứ hai. Con chip này sẽ nhanh hơn khoảng 7% so với con chip A 14 về hiệu năng hoạt động. Dù tỷ lệ không tăng nhiều, nhưng iPhone 13 Pro lại được Apple khẳng định tiết kiệm hơn.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu.

Camera cho chất lượng chụp ảnh xuất sắc hơn

Lấy cảm hứng từ các phiên bản iPhone 12 Pro năm ngoái, Apple cũng mượn modem Camera chính này đặt lên trên iPhone 13 Pro. Thế nhưng, sản phẩm được hoàn chỉnh về tính năng cũng như độ ổn định khi chụp ảnh. Chưa kể, cảm biến ống kính cũng lớn hơn, thậm chí trở thành xu hướng chủ đạo trên sản phẩm này. Nhờ đó, máy có thể sẵn sàng chụp những bức ảnh chất lượng, rõ nét dù ở trong điều kiện thiếu sáng như ban đêm.

Lượng pin sạc được nâng cấp “chất lừ”

Một cải tiến đáng giá nhất iPhone 13 Pro là viên pin lớn hơn gần 10%, kéo dài 1,5 giờ so với "người tiền nhiệm". Với dung lượng pin này, thiết bị có thể cầm pin cả 1 ngày để bạn thoải mái sử dụng phục vụ cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí.

2. Lợi ích khi mua iPhone 13 Pro cũ

Có thể nói, với những tính năng hiện đại, iPhone 13 Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời song mức giá của iPhone 13 Series lại không hề rẻ. Vì vậy, việc sở hữu cho mình một chiếc iPhone 13 mới cũng khiến nhiều người dùng phân vân.

Các ưu điểm nổi bật nên mua iPhone 13 Pro cũ.

Chi phí là yếu tố quan trọng người dùng nên cân nhắc trước khi mua smartphone. Do đó, iPhone 13 Pro cũ là một trong những sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sản phẩm nhà Apple, vừa giúp tiết kiệm được một khoản lớn chi phí.

Việc chọn mua iPhone 13 mini cũ, iPhone 13 Pro cũ hay iPhone 13 Pro Max cũ sẽ là một giải pháp tuyệt vời nếu như bạn muốn trải nghiệm những tính năng mới của iPhone 13 series song vẫn tiết kiệm về chi phí.

3. Địa chỉ mua iPhone 13 Pro cũ uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone 13 Pro cũ uy tín, nhưng chưa tìm được địa chỉ mua uy tín, bạn đừng nên bỏ qua địa chỉ MobileCity là đơn vị chuyên bán các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Realme, Gaming Phone chính hãng (điện thoại mới và cũ fullbox).

MobileCity luôn cam kết bán điện thoại giá rẻ hàng đầu thị trường kèm theo chế độ bào hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng. Ngoài ra, MobileCity có cung cấp gói trả góp trực tuyến hoặc qua thẻ tín dụng 0% cho khách hàng.

Bạn đang có ý định mua iPhone 13 Pro hay có vấn đề thắc mắc nào đó, hãy liên hệ ngay đến MobileCity để được nhân viên tư vấn và báo giá một cách nhanh chóng và kịp thời.

Thông tin hệ thống cửa hàng điện thoại MobileCity:

Hà Nội:

  • 120 Thái Hà, quận Đống Đa. Điện thoại: 0969.120.120.
  • 398 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy. Điện thoại: 096.1111.398.
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng. Điện thoại: 0979.88.4242.

Thành phố Hồ Chí Minh:

  • 123 Trần Quang Khải, quận 1. Điện thoại: 0965.123.123.
  • 602 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10. Điện thoại: 097.1111.602.

Đà Nẵng:

  • 97 Hàm Nghi, quận Thanh Khê. Điện thoại: 096.123.9797.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá iPhone 13 Pro cũ - tính năng và giá trị của sản phẩm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.