Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không gian nội thất hiện đại trong thiết kế thi công biệt thự Ecopark

Quỳnh Lan| 24/03/2023 08:02

Khi làm nội thất, chúng ta đều mong muốn nhận lại được giá trị tương xứng. Thực tế, không có gì hoàn hảo 100% nhưng không có nghĩa, sau khi thi công, không gian sống lại khác xa với bản vẽ phối cảnh. Bởi nếu vậy, chúng ta còn cần bản thiết kế 3D làm gì?

Thông thường trên thị trường kiến trúc nội thất luôn gặp phải vấn đề về tính thực tế của thiết kế 3D. Khách hàng luôn muốn nhận được một căn nhà đẹp đúng như trên bản vẽ. Bởi vậy, mỗi kiến trúc sư (KTS) Riverhome ngay từ bước thiết kế đều biết phải thực hiện tính hiện thực hóa khi tính toán trước về tính khả thi trong quá trình thi công thực tế. Điều này là sự đảm bảo cao nhất cho chất lượng thẩm mỹ và tính thiết thực của công trình đẹp.

Quá trình thiết kế thi công nội thất biệt thự Ecopark Grand The Island chuyên nghiệp 

Không gian phòng khách rộng thoáng và chan hòa ánh sáng tự nhiên. Tuy được thiết kế ánh sáng kỹ càng nhưng không gian này hầu như không phải sử dụng ánh sáng nhân tạo.

Đơn giản mà nói, một căn biệt thự sang trọng và cao cấp sẽ không thể thiếu khâu thiết kế nội thất. Nó là các bước lên ý tưởng, phác thảo và thể hiện trên các bản vẽ 3D dựa trên yêu cầu của khách hàng. Sau đó, chúng ta mới tiến hành thi công hoàn thiện nội thất.  

Nếu như giá trị của thiết kế là sự hợp lý, giải quyết được nhiều vấn đề như: Tối ưu không gian, bố trí hợp lý, đúng gu màu sắc, kiểu dáng, vừa đẹp và vừa tiện dụng… thì giá trị của thi công nằm ở việc tối ưu chi phí và bảo hành sau khi công trình đi vào vận hành.

Công trình hoàn thiện thành công từ thiết kế nội thất

Trong thiết kế này, KTS Riverhome chú trọng vào trải nghiệm sống của gia chủ hơn bất cứ tiêu chí nào khác. Với khoảng thông tầng và chiếc cầu thang bộ bay bổng, pha thêm vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng nhờ hiệu ứng ánh sáng vàng từ bộ đèn chùm thông tầng dẫn chủ nhà lên tầng cao và xuống tầng thấp đầy trải nghiệm.

Căn biệt thự Ecopark Grand The Island 137m2 sàn 3 tầng thiết kế và thi công trọn gói bởi Riverhome được gia chủ đánh giá cao bởi đường nét thẳng phẳng, hình khối khỏe mạnh nhưng nhẹ nhàng.

Và để thiết kế được căn biệt thự có chiều sâu, sang trọng và tinh tế rất khó bởi nó phải toát lên được sự sang trọng và thể hiện được phong thái nhất định cho gia chủ. Và để đạt được điều đó, nó phụ thuộc nhiều vào tư duy và sự tinh tế của nhà thiết kế, kiến trúc sư chuyên nghiệp.

Rõ ràng, thiết kế 3D là bản mô phỏng, và thi công là quá trình hành động thực tế. Vậy nên, mọi người đều nghi ngờ: Liệu sản phẩm thực tế đạt được bao nhiêu % so với bản vẽ 3D?

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự đảo Ecopark

Có thể nói, thiết kế và thi công là 2 bước quan trọng nhất của chu trình tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Trong đó, bản vẽ sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng sẽ là tiền đề vững chắc cho bước thi công thiết kế cũng như lắp đặt về sau.

Công trình biệt thự đảo Ecopark Hưng Yên hoàn thành với chất lượng thi công cao cấp, mọi ý tưởng của thiết kế 3D đều được thực hiện chuẩn xác. Ngôi nhà làm xong, nội ngoại, thất giống hệt thiết kế của kiến trúc sư. Bao nhiêu người sẽ nhận ra bức tranh nào là thiết kế và đâu là thi công?

Tổng thể không gian nội thất tầng 1 sử dụng thủ pháp Liên Thông, hạn chế các vách ngăn, tận dụng ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp phòng kết hợp sử dụng các loại vật liệu cao cấp, sang trọng đã tạo nên cảm giác ấn tượng mạnh và đầy thu hút.

Khách hàng thông minh là người luôn nhìn vào thực tế. Bởi đó là kết tinh và thành quả của quá trình thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn và ăn ý của chủ đầu tư, kiến trúc sư và đội thi công. Khi chúng tôi khép cánh cửa một công trình lại để chờ bàn giao nó đến với những người chủ thực sự, những người đã tin tưởng và trao gửi trọn vẹn niềm tin trong suốt hành trình đã qua; chúng tôi hiểu khi cánh cửa đó mở ra, một hành trình mới sẽ lại bắt đầu. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn River Home làm đơn vị đồng hành kiến thiết tổ ấm của mình.

Chi tiết xem tại: https://riverhome.vn/cong-trinh-thi-cong-thuc-te-biet-thu-dao-ecopark.html

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không gian nội thất hiện đại trong thiết kế thi công biệt thự Ecopark

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.