Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Sơn Hòa Bình ra mắt sản phẩm mới sơn phủ đa sắc hệ nước MCP

Anh Thư| 04/06/2019 10:45

Ngày 31-5 vừa qua, Công ty Sơn Hòa Bình tổ chức ra mắt sản phẩm mới sơn phủ đa sắc hệ nước MCP.


Đây là sản phẩm sơn thế hệ mới nhất được nghiên cứu và phát triển áp dụng công nghệ tiên tiến bởi Công ty Sơn Hòa Bình. Ngoài những đặc tính được kế thừa từ những dòng sản phẩm sơn đá trước của công ty như: Chống rêu mốc, kháng kiềm, kháng nước, độ bền cao, giảm bám bụi... Sơn phủ đa sắc hệ nước đặc biệt nổi trội bởi độ rắn chắc như đá, nhẹ như giấy, thanh thoát tạo nên một bề mặt vững chắc, mang tính thẩm mỹ cao.


Lễ ra mắt sản phẩm sơn phủ đa sắc hệ nước MCP.


Sản phẩm đã được Trung tâm Kỹ thuật đo lường chất lượng 3, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường kiểm tra, đánh giá, cấp giấy chứng nhận từ ngày 22-4-2011. Đến đầu tháng 8-2012, sản phẩm chính thức được Công ty Sơn Hòa Bình ứng dụng thi công và thương mại hóa trên thị trường.

Trong năm 2018 vừa qua, sản phẩm sơn phủ đa sắc hệ nước của Sơn Hòa Bình đã được lựa chọn sử dụng cho dự án xây mới 2 toà nhà lớn tại đảo Vinpearl Nha Trang là Trung tâm Hội nghị & Nhà hát Vinpearl với tổng khối lượng tương đương hơn 15.000m2.


Ảo thuật gia Huy Nguyễn trình diễn màn ảo thuật ra mắt sản phẩm MCP ấn tượng và tương tác với màn hình.


Công ty Sơn Hòa Bình được biết đến qua các dòng sản phẩm sơn đá với hàng loạt công trình lớn trong nước như Trung tâm thương mại Eden (nay là Vincom Center A), Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Mỹ Phước Apartment, Lexington Residence, Trung tâm hành chính Bình Dương và Lâm Đồng, Mê Linh Point, Park Hyatt Hotel, hàng loạt biệt thự như Phú Gia - Phú Mỹ Hưng...


Khách mời chứng kiến quy trình thi công sản phẩm MCP.


Năm nay, Công ty Sơn Hòa Bình đánh dấu cột mốc quan trọng với hơn 50 nhà phân phối khắp các tỉnh thành trong nước và khu vực, như Phnom Penh (Campuchia), Yangon (Myanmar). Công ty đang thiết lập, xây dựng hệ thống phân phối và sẽ phát triển đầu tư theo tam thế trụ: Nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao, ổn định, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng; ứng dụng tổ chức thi công trọn gói và đào tạo chuyển giao công nghệ cho các nhà thầu; phân phối trên thị trường, đáp ứng ngày càng nhiều chủng loại phong phú, đa dạng.

Hiện, Sơn Hoà Bình đã là một trong những đơn vị sản xuất trong nước được Bộ Xây dựng chứng nhận hợp quy vào tháng 8-2016 và là một trong những thương hiệu lớn trong ngành sơn nói riêng và ngành vật liệu xây dựng nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Sơn Hòa Bình ra mắt sản phẩm mới sơn phủ đa sắc hệ nước MCP

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.