Theo dõi Báo Hànộimới trên

99+ mẫu cửa kính cường lực cho văn phòng hiện đại

T.A.B| 04/06/2019 15:53

Đã đến lúc sốc lại tinh thần làm việc bằng những ý tưởng setup văn phòng thông minh ngay hôm nay. Khi những bức tường chật chội và bí bách như ngăn cách nguồn cảm hứng làm việc và sự tương tác với đồng nghiệp.


Những mẫu cửa kính cường lực sang trọng và thời thượng trong bài viết này chắc chắn sẽ là giải pháp toàn diện cho bạn!

Cửa kính cường lực trượt hiện đại, tiện ích cho phòng làm việc nhỏ hẹp


Với khoảng diện tích hạn chế của các văn phòng công sở hiện nay, việc lựa chọn những giải pháp thiết kế thông minh là điều thực sự cần thiết. Thay vì lựa chọn những cánh cửa gỗ đơn điệu và bạn thường xuyên phải lo lắng về vấn đề mối mọt thì cửa kính cường lực chính là giải pháp tối ưu được tin dùng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, đối với các văn phòng diện tích nhỏ, việc lựa chọn cửa kính cường lực trượt sẽ tối ưu diện tích đáng kể cho không gian làm việc của bạn.

Cửa kính trượt lùa cũng được lựa chọn khá nhiều với thanh ray inox nhỏ gọn, tiện lợi.


Cửa kính trượt treo với thiết kế thông minh nên rất dễ dàng cho việc lắp đặt mà không mất quá nhiều thời gian làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. Sự độc đáo ở những chiếc bánh xe treo giúp mở cửa dễ dàng mà không gây ra tiếng động và đảm bảo an toàn tuyệt đối mang tới nét sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian công sở.

Mẫu cửa kính trượt lùa inox với thiết kế hiện đại từ hệ thống khung inox cùng với đường keo silicon giúp cách âm tuyệt đối cho văn phòng làm việc. Đặc biệt, đối với những phòng, ban cần sự yên tĩnh và tập trung cao độ thì đây chính là giải pháp hoàn hảo mà không hề làm không gian bị bó hẹp hay bí bách.

Cửa kính trượt treo hiện đại và tinh tế tạo nên sự sang trọng cho phòng làm việc của bạn.


Nếu như bạn đang tìm cho mình giải pháp mới lạ "setup" lại văn phòng hiện đại và sang trọng hơn thì mẫu thiết kế cửa kính cường lực trượt với mẫu mã đa dạng chắc hẳn sẽ không phải là lựa chọn tồi. Vừa đảm bảo sự thông thoáng, vừa đón sáng tốt và nó cũng giúp bạn có thể quản lý được nhân sự của mình tốt hơn, vậy tại sao không thử?

Đẳng cấp và hoàn mỹ với thiết kế cửa kính cường lực mở quay và cửa thủy lực mở quay

Một trong những mẫu cửa kính cường lực đẹp 2019 phải nhắc đến là mẫu cửa kính cường lực mở quay và cửa thủy lực mở quay được thiết kế tinh tế và phù hợp cho mọi không gian công sở. Xét về cấu tạo thì hai mẫu thiết kế này tương đương nhau nhưng vì khác nhau phần bản lề quay nên chúng sẽ có tên gọi khác nhau.

Theo đó, sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng bởi độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, mà đồng thời, nó còn có thể mở rộng tối đa ra hai bên nếu là thiết kế cửa 2 cánh giúp cho việc di chuyển đồ dùng trong văn phòng một cách thật dễ dàng.

Mẫu cửa kính cường lực mở quay với thiết kế 1 cánh và 2 cánh hiện đại được ứng dụng rộng rãi ở môi trường công sở hiện nay.


Kết hợp cửa kính cường lực mở quay với hệ thống vách kính hiện đại chắc hẳn bạn có thể sở hữu cho mình một không gian làm việc hiện đại, thông thoáng và mở rộng tầm nhìn, vừa nâng cao hiệu suất công việc vừa kiến tạo môi trường chuyên nghiệp và đẳng cấp, níu giữ nhân sự và thu hút nhân tài.

Ngoài những mẫu cửa kính cường lực kể trên, bạn còn có thể lựa chọn thiết kế cửa kính với số cánh phù hợp với diện tích văn phòng: 1 cánh, 2 cánh… Có rất nhiều lựa chọn để bạn tham khảo hiện nay.

Tuy nhiên, để "setup" văn phòng hoàn hảo hơn nhờ kính cường lực không phải là điều dễ dàng, việc lựa chọn nhà cung cấp cũng rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích doanh nghiệp. Bởi vậy, cần lựa chọn địa chỉ uy tín thiết kế và thi công cửa kính cường lực chuyên nghiệp. Hãy đến với Trang chủ Lộc Phát, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng và được hỗ trợ, tư vấn tận tình nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
99+ mẫu cửa kính cường lực cho văn phòng hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.