Theo dõi Báo Hànộimới trên

Beko: Sự thật trẻ em thích bóng đá hơn ăn uống lành mạnh

T.M| 05/06/2019 15:15

Với sự hỗ trợ từ CLB Barcelona, Quỹ Barça và UNICEF, Beko đã tiến hành khảo sát với hơn 13.500 trẻ em (từ 6 đến 10 tuổi) tại 18 quốc gia về kiến thức bóng đá và ăn uống khỏe mạnh.

Tại Việt Nam, số lượng trẻ em yêu thích đá bóng chiếm 82,4% trong tổng số lượng được khảo sát, nhưng lại biết rất ít về việc ăn uống dinh dưỡng. Kết quả khảo sát đồng thời cho biết, hơn 80% trẻ em trong tổng số được khảo sát quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh hơn nếu các em biết được “người hùng” của mình cũng ăn uống lành mạnh. Ở Việt Nam, con số này lên đến hơn 90%.

Do vậy, Beko quyết tâm tạo ra thay đổi tích cực và khuyến khích trẻ em gắn kết với những cầu thủ của CLB Barcelona trong chiến dịch “Eat Like A Pro” để ăn uống lành mạnh hơn.

Chiến dịch “Eat Like A Pro” hợp tác cùng UNICEF và Quỹ Barça đã được triển khai năm 2018 với mục tiêu cốt lõi là truyền cảm hứng cho trẻ em ăn uống hợp lý như những người hùng của các em. Bằng cách chia sẻ online những công thức ăn uống lành mạnh yêu thích của các cầu thủ thuộc CLB Barcelona, Beko hy vọng rằng tất cả các gia đình trên thế giới sẽ được truyền cảm hứng để nấu những bữa ăn ngon khỏe ngay tại nhà.

Sau thành công từ sự cộng tác của các danh thủ CLB Barcelona trong một chiến dịch trực tuyến, Beko đã đóng góp 1 triệu euro để gây quỹ cho 6 chương trình UNICEF ở châu Mỹ La-tinh, nhằm ủng hộ trẻ em, phụ huynh, trường học và chính phủ trong việc ăn uống lành mạnh.

Năm 2019, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng đến các em nhỏ toàn cầu, Beko công bố khảo sát cùng với một đoạn video với sự xuất hiện của chân sút CLB Barcelona, đại sứ toàn cầu của chiến dịch Eat Like A Pro - Gerard Piqué.

Trong video, anh xuất hiện bất ngờ trước các em học sinh và đưa ra nhiều câu đố có liên quan đến bóng đá và thực phẩm, đồng thời truyền cảm hứng cho các em bằng cách tiết lộ thói quen ăn uống lành mạnh của mình.


Cầu thủ CLB Barcelona - Gerard Piqué chia sẻ: “Khi tôi còn nhỏ, tôi đã không thật sự chú ý đến ăn uống lành mạnh mà chỉ quan tâm đến bóng đá. Nhưng khi tôi gia nhập Barça, tất cả đã thay đổi, tôi bắt đầu học hỏi với các chuyên gia dinh dưỡng của CLB. Thật tuyệt vời khi được thấy đam mê về bóng đá của trẻ em khắp thế giới. Và tuyệt vời không kém khi tôi cùng đồng đội của mình đang góp phần truyền cảm hứng đến cho các em. Chúng tôi ý thức được vai trò quan trọng của mình trong việc khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh, và tôi rất vui khi có thể làm được điều này qua chiến dịch "Eat Like A Pro" của Beko”. 


Truy cập http://www.eatlikeaprobybeko.com/eatlikeapro-vn/ để khám phá những bí quyết làm cho việc ăn uống lành mạnh trở nên thú vị, cùng các công thức ăn uống yêu thích của nhiều ngôi sao trong CLB Barcelona, bao gồm Gerard Piqué, Lionel Messi và Luis Suarez.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Beko: Sự thật trẻ em thích bóng đá hơn ăn uống lành mạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.