Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai website kinh doanh Bất động sản Startup nổi bật nhất năm 2019

18/06/2019 11:10

Thị trường bất động sản tại các thành phố lớn của Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đã và đang phát triển rất mạnh, dần bắt kịp xu hướng của thị trường quốc tế.



Ngoài những thương hiệu nổi tiếng đang gặt hái thành công như: Rever, Cenhomes, Homedy…, tôi xin giới thiệu thêm 2 website Startup kinh doanh bất động sản bằng công nghệ 4.0 được nhiều người biết đến.

1. Website Pindex Việt Nam - Thành công đến từ sự chuyên nghiệp!

Trong thời đại 4.0, Việt Nam hiện là một thị trường hấp dẫn thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của thế giới, đặc biệt là của giới đầu tư bất động sản. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, tốc độ tăng trưởng GDP tăng đều qua từng năm và gần đây nhất là sự thay đổi của các chính sách pháp luật, tín dụng thị trường bất động sản Việt Nam đang dần trở thành điểm nóng mới cho các nhà đầu tư, cơ hội thành công trên thị trường bất động sản chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Nắm bắt cơ hội và vận mệnh mới đó trang điện tử bất động sản, thông tin mua bán nhà đất Pindex Việt Nam chính thức được thành lập vào tháng 2-2019 tại TP Hồ Chí Minh, với sứ mệnh liên tục cập nhật thông tin, diễn biến toàn cảnh thị trường bất động sản Việt Nam mới nhất cho khách, giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan thực tế thị trường bất động sản, cũng như qua từng bài đánh giá chuyên sâu về các dự án bất động sản sẽ giúp cho việc đưa ra quyết định mua bán, đầu tư cuối cùng hợp lý hơn và chính xác hơn.


Chúng tôi hiểu rằng, để có thể đầu tư thành công trong lĩnh vực bất động sản thì việc hiểu rõ và chính xác về thị trường là điều cực kì quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực có giá trị cao như bất động sản thì mỗi quyết định mua bán hoặc đầu tư đều phải được cân đo đong đếm, cân nhắc, suy nghĩ kĩ lưỡng.

Xuất phát từ sứ mệnh đó chúng tôi tâm nguyện hoạt động của mình trong mọi trường hợp phải luôn gắn liền với tôn chỉ: Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp.

Address: 3C Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;
Email: pindexvietnam@gmail.com;
Website: https://pindex.vn.

2. Website kinh doanh bất động sản tổng hợp TECCORP.VN tại TP Hồ Chí Minh

Lấy sự đơn giản hóa, nhanh chóng, hiệu suất làm việc cao làm trọng tâm phát triển website, cổng thông tin mua bán - tư vấn đầu tư bất động sản TECCORP đã từng bước “chinh phục” khách hàng mua ở hoặc cả khách đầu tư kinh doanh bất động sản. Không những thế, website còn đưa tin tức cập nhật mới cũng như viết các bài đánh giá sát thực xoay quanh một dự án cụ thể, giúp cả khách hàng quan tâm lẫn môi giới bất động sản có được tầm nhìn tổng quan nhất về một sản phẩm bất động sản.

TECCORP lúc đầu chỉ hoạt động như một website bán sản phẩm cho chủ đầu tư Tecco (Tập đoàn bất động sản Tecco Group như: Căn hộ Tecco Đầm Sen Complex, Căn hộ Tecco Bình Tân, Chung cư Tecco Towers…).


Sau khi nhận thấy việc kinh doanh bán bất động sản qua hình thức online sử dụng công nghệ môi giới 4.0 mang lại thành công lớn, chủ blog này đã “nâng cấp” đưa TECCORP lên trở thành website lớn mạnh - trở thành chuyên trang chuyên đưa tin tức và phân tích kinh doanh các bất động sản “trọng điểm” của thị trường TP Hồ Chí Minh bắt đầu từ năm 2018.

TECCORP đã “vươn mình” ra nhiều thị trường bất động sản mới như: Bất động sản nghỉ dưỡng tại dự án Aparthotel Sunbay Park Hotel & Resort Ninh Thuận, Khu đô thị nhà phố đất nền 5 sao WaterPoint của Nam Long tại Bến Lức, Long An, Dự án nghỉ dưỡng Hometel Sun Garden của STC Corp tại Đà Lạt, Vinhome Grand Park (VinCity) của Vingroup tại quận 9, Swan Park Đồng Nai…

Sắp tới, TECCORP sẽ liên kết kinh doanh môi giới bất động sản với nhiều dự án lớn của các chủ đầu tư lớn trên thị trường như: Nam Long Group, Novaland, Vingroup, Crystal Bay, Hưng Thịnh, Hoa Lâm… và đương nhiên vẫn sẽ phát triển sản phẩm truyền thông của chủ đầu tư TECCO GROUP.

Vẫn luôn lấy sự: Đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả làm kim chỉ nam cho việc phát triển website trong tương lai, TECCORP chắc chắn sẽ “giành” được số lượng lớn khách hàng trên thị trường bất động sản, đặc biệt là khu vực TP Hồ Chí Minh.

Address: Tòa A Tecco Town, số 4999 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh;
Email: TECCORP.VN@gmail.com;
Website: https://teccorp.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai website kinh doanh Bất động sản Startup nổi bật nhất năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.