Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều nhà đầu tư đầu tư tiếc nuối vì không mua được D-Homme quận 6

L.C| 03/07/2019 17:48

Xuất hiện trong diện mạo “mới toanh” với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 485 căn, D-Homme quận 6 là một trong những tiêu điểm có lực hấp dẫn đáng kể tại TP Hồ Chí Minh hiện tại.

Tuy vậy, nhiều người phải “vỡ mộng” vì chỉ sau gần 1 tháng công bố thông tin dự án, hơn 50% căn hộ, shophouse đã được giới đầu tư săn lùng và đặt cọc, thời gian sở hữu sản phẩm với giá tốt trong giai đoạn 1 dường như chỉ còn tính bằng từng ngày.

Tâm điểm nội đô - Một vốn bốn lời

Với tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư DHA, D-Homme chiếm hữu vị trí mặt tiền ngay đại lộ đẹp nhất Chợ Lớn. Chưa kể, dự án nằm ngay vòng xoay Cây Gõ - nơi lan tỏa giao thương về tứ phương của thành phố, cũng là cửa ngõ phía Tây của toàn TP Hồ Chí Minh. Nhiều chuyên gia đánh giá, suốt 15 năm qua, cung đường huyết mạch này không hề có bất cứ dự án nào. Và trong 5-7 năm tới, cũng khó có thể xuất hiện thêm một cao ốc nào mới tại nơi đây. Sự độc tôn, khan hiếm và ưu thế giao thương của vị trí khiến D-Homme tự toát lên những giá trị không thể đo đếm.

D-Homme tọa lạc tại mặt tiền đại lộ đẹp nhất Chợ Lớn.

Nơi D-Homme tọa lạc là nơi chứa đựng cả một nền di sản đồ sộ mang tên Chợ Lớn - nơi lưu giữ cái hồn của vùng đất 300 năm tuổi. Đồng thời, để phát triển Chợ Lớn, TP Hồ Chí Minh đang xúc tiến nghiên cứu để biến khu vực Chợ Lớn thành một trung tâm du lịch với mô hình phố cổ, giống như cách mà Quảng Nam đã làm với Hội An. Điều này càng khiến giá trị D-Homme tăng trong tương lai. Cộng với số lượng sản phẩm giới hạn, sức cầu rất lớn của người dân khu Chợ Lớn, và hoàn toàn không có sản phẩm cạnh tranh trong khu vực, thanh khoản của D-Homme là điều không phải lo lắng!

Nhiều chuyên gia nhận định, vị trí đắc địa này đủ khiến nhà đầu tư sinh lời 60% trong 3 năm và là một thương vụ đầu tư an toàn, bởi toàn bộ hạ tầng, tiện ích trong khu vực đã hiện hữu chứ không còn chờ “đắp thịt” như đa số dự án trên thị trường.

5 lợi thế vàng - xứng đáng đầu tư

Ngoài ưu thế về vị trí, D-Homme còn sở hữu hàng loạt ưu thế độc tôn và sự tính toán tỉ mỉ phù hợp nhất với thị hiếu người Việt.

D-Homme sở hữu phố đi bộ trên không đầu tiên của Việt Nam.

“Nóc nhà” của quận 6: Với thiết kế chữ nhân 3 cánh độc đáo, cùng độ cao 120m - 30 tầng, D-Homme là cao ốc biểu tượng cao nhất quận 6 và được xem là tòa nhà vượng phong thủy bậc nhất khu vực.

Tiện ích “chơi trội”: Chuỗi tiện ích độc nhất khiến thị trường phải trầm trồ bởi độ “chịu chơi” của chủ đầu tư: Tổ hợp Chill bar và hồ bơi chân mây điện phân đồng có chi phí đầu tư rất đắt đỏ ở độ cao 120m, khu ẩm thực “Chinatown” 5.000m2; hồ bơi đại dương, khu Raining Zone và công viên vũ trụ 4D dành riêng cho trẻ em, khu kính viễn vọng khám phá thành phố…

Thiết kế “may đo”: Là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa thiết kế bếp đóng kín và sàn nước từ các căn nhà liền thổ truyền thống của người Việt lên trên căn hộ, giúp mùi đồ ăn không ám sang các phòng bên cạnh, đảm bảo sự gần gũi, tiện nghi cho cả ba thế hệ.

Trung tâm thương mại Outsight: Lần đầu tiên tại Việt Nam, Trung tâm thương mại phủ kín bằng những tấm kính trong suốt tạo cảm giác như đang sải bước giữa không trung, được phát triển theo mô hình phố đi bộ trên cao, tái hiện trọn vẹn những con phố mua sắm sầm uất và giàu bản sắc của Chợ Lớn trên cao.

Chính sách bán hàng: Với giá bán chỉ bằng 1/3 khu vực, phương thức thanh toán 50% nhận nhà, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, chiết khấu lên đến 23% trong ngày mở bán đợt 1, nhà đầu tư sẽ dễ dàng tối ưu dòng tiền. Đồng thời, chương trình quà tặng với Audi siêu sang, xe máy SH thời thượng… khiến không ít khách hàng phải trầm trồ, săn đón.

Liên hệ đại lý F1 chính thức - Phúc Hưng Group để nắm chắc cơ hội đầu tư tốt nhất 2019:

Hotline miễn cước phí: 1800.6139

Hoặc truy cập website đơn vị phân phối F1:phuchunggroup.vn/du-an/d-homme/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nhà đầu tư đầu tư tiếc nuối vì không mua được D-Homme quận 6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.