Theo dõi Báo Hànộimới trên

An Thư Jewelry - Kim cương vĩnh cửu

11/12/2019 12:31

An Thư Jewelry là thương hiệu danh tiếng trong ngành vàng bạc đá quý được thành lập từ năm 2015. Để khẳng định vị thế, trong mở rộng thị trường và phát triển quy mô, năm 2016 An Thư Jewelry đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Trụ sở văn phòng, showroom hiện tọa lạc tại số 505 đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian thành lập: 2015 (hoạt động trên 5 năm).

Các sản phẩm 100% nhập từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật, Australia...

Có hóa đơn thu đổi, sản phẩm thương hiệu lớn về kim cương.

Ưu điểm nổi bật: Bảo hành kim cương tấm vĩnh viễn, free ship toàn quốc.

An Thư Jewelry chuyên cung cấp các loại kim cương nhập khẩu 100% từ các nước châu Âu, Mỹ, Austalia, Nhật… Các sản phẩm nhẫn kim cương, vòng tay kim cương, bông tai kim cương, dây chuyền kim cương... của các hãng kim cương cao cấp nhất thế giới. Chế độ kiểm định kim cương GIA, chế độ thu đổi, hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhẫn kim cương An Thư Jewelry

Lựa chọn không giới hạn cho đá quý

Tại An Thư Jewelry, bạn có thể lựa chọn một số lượng lớn đồ trang sức, các loại đá quý khác nhau và các biến thể màu sắc của chúng. Chúng tôi đang cố gắng cung cấp cho tất cả phong cách và thị hiếu khác nhau, do đó, khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Từ các viên kim cương trắng truyền thống đến các loại kim cương màu mới nhất, hoặc các loại đá quý hiếm hơn như London Blue Topaz, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự phù hợp cho mình.

Những phong cách khác

Các nhà thiết kế của An Thư Jewelry luôn phấn đấu để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất có thể. Đó là lý do tại sao trên trang web của chúng tôi bạn có thể tìm thấy rất nhiều phong cách trang sức khác nhau, đáp ứng mọi sở thích.

Đánh giá chất lượng của các chuyên gia

An Thư Jewelry bảo đảm rằng tất cả đồ trang sức của chúng tôi có chất lượng tốt nhất. Mỗi mục được kiểm soát rất chặt chẽ bởi đội ngũ các chuyên gia. Mọi chi tiết của đồ trang sức được chúng tôi tạo ra với sự tinh tế tỉ mỉ nhất, bằng những năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực này.

Các phương thức thanh toán khác nhau

An Thư Jewelry đang cố gắng làm cho quá trình đặt hàng trở nên đơn giản và thoải mái nhất có thể. Chúng tôi cung cấp các phương thức thanh toán khác nhau để bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất cho mình.

Nguồn cung ứng bảo đảm

An Thư Jewelry chỉ làm việc với các khu khai thác đá quý hợp pháp. Khi mua đồ trang sức ở đây, bạn có thể chắc chắn rằng đá quý được lấy từ những nguồn đáng tin cậy và bảo đảm.

Giao hàng miễn phí toàn quốc nhanh - an toàn - bảo đảm

An Thư Jewelry cung cấp phương thức giao hàng được bảo đảm, nhanh chóng và miễn phí đến địa chỉ của bạn. Chúng tôi đang làm việc với các công ty phân phối đáng tin cậy bảo đảm rằng, đơn đặt hàng của bạn sẽ đến với bạn một cách an toàn và trong thời gian ngắn nhất có thể.

Chứng nhận GIA

Khách hàng của chúng tôi được cung cấp giấy chứng nhận GL đã được phê duyệt cũng như khả năng đặt hàng giấy chứng nhận GIA cho đồ trang sức kim cương.

Đặt hàng không rủi ro

Khi đặt hàng tại An Thư Jewelry, bạn có thể yên tâm rằng, bạn không phải chịu bất kỳ rủi ro nào. Chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ trả lại trong vòng 60 ngày để bạn có thể tự tin mua sắm đồ trang sức phù hợp với mình mà không có bất cứ một nghi ngờ nào. Bạn không nên lo lắng về một chiếc nhẫn có kích thước không chính xác vì bạn có tùy chọn để thay đổi kích cỡ chiếc nhẫn miễn phí một lần trong vòng 60 ngày. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành suốt đời mà chúng tôi cung cấp là một bằng chứng vững chắc về sự tin cậy mà chúng tôi đặt vào chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Bông tai kim cương An Thư Jewelry.

An Thư Jewelry nhận dịch vụ tìm cho khách hàng:

Những viên (5 – 20 carat)
Những viên quý hiếm màu hiếm
Những viên giác cắt lạ trên thế giới

Chuyên bán HỘT XOÀN - KIM CƯƠNG

Từ 0.1 tới 20 carat (Tất cả các giác cắt lạ, màu sắc hiếm).
Loại kiểm định: GIA, IGL, IGI, SJC Việt Nam.
Cấp màu nước: D.E.F.G.H.I.J.K…
Độ tinh khiết: FL/-IF/-VVS1/-VVS2/-VS1/-VS2…

Hột xoàn theo carat: 1.5 ly tới 5 ly.
1.5 ly - 66 viên/carat
1.8 ly - 40 viên/carat
2 ly - 32 viên/carat
2.5 ly - 16 viên/carat
3 ly - 10 viên/carat
3.4 ly - 6 viên/carat
4 ly - 4 viên/carat
5 ly - 2 viên/carat

Tất cả hàng ở trên đều trắng sạch để quý khách mua về lên vỏ

Chế độ thu đổi kim cương tại An Thư Jewelry

Dưới 100 triệu VNĐ: đổi lớn 85% - thu lại 75%
Trên 100 triệu VNĐ: đổi lớn 85% - thu lại 80%
Trên 200 triệu VNĐ: đổi lớn 87% - thu lại 82%

Nhẫn kim cương An Thư Jewelry

https://nhankimcuonganthu.com
https://www.facebook.com/anthujewelry/

Địa chỉ: 505 đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 091 991 11 19

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Thư Jewelry - Kim cương vĩnh cửu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.