Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ vệ sĩ cá nhân cho VIP - Bảo vệ Phúc Tâm

Hồng Thu| 12/06/2020 15:32

Dịch vụ vệ sĩ cá nhân cho VIP của Bảo vệ Phúc Tâm giúp bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản, tinh thần cho mọi khách hàng. Phúc Tâm đã cung cấp dịch vụ cho hơn 500 khách hàng trên toàn quốc trong gần 20 năm qua, bảo đảm các lộ trình làm việc, vui chơi, tham gia sự kiện hoặc vấn đề khủng bố, đe dọa của khách hàng được giải quyết an toàn và hiệu quả nhất.

Vì sao bạn cần thuê dịch vụ vệ sĩ cá nhân cho VIP?

Trong xã hội hiện đại, con người có thể đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến tính mạng, sức khỏe, tài sản, danh dự. Việc sở hữu nhiều loại tài sản, là doanh nhân, nghệ sĩ, chính trị gia hay người có sức ảnh hưởng trong xã hội khiến bạn trở thành mục tiêu của nhiều đối tượng xấu. Các hoạt động thường ngày của bạn vì vậy dễ gặp những rủi ro, nguy hiểm cao hơn người khác.

Trong bối cảnh tình hình xã hội phức tạp, nhiều tệ nạn xấu có thể xảy đến với chúng ta. Vì thế, việc bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản hay công việc là một nhu cầu thiết yếu. Nhằm bảo đảm các hoạt động, sự kiện hay lộ trình làm việc của cá nhân được diễn ra tốt đẹp, nhiều người đã thuê dịch vụ vệ sĩ cá nhân, bảo vệ VIP.

Bảo vệ Phúc Tâm cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ VIP hoàn hảo thông qua đội ngũ vệ sĩ đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực bảo vệ yếu nhân, có thể trạng sức khỏe tráng kiện và thành thạo võ thuật.

Vai trò của vệ sĩ cá nhân, bảo vệ VIP đối với khách hàng

Vệ sĩ VIP phù hợp với các đối tượng là khách hàng nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, lãnh đạo cấp cao, người có ảnh hưởng đến công chúng, nghệ sĩ, ca sĩ… Khách hàng thuê vệ sĩ của Bảo vệ Phúc Tâm luôn an tâm tuyệt đối về phong cách làm việc của Công ty.

Đội ngũ vệ sĩ tinh nhuệ của Phúc Tâm theo sát để bảo vệ khách hàng xuyên suốt 24/24 giờ, kịp thời phát hiện ra các vấn đề bất thường có thể gián đoạn lộ trình di chuyển của khách hàng, hóa giải ngay lập tức bất trắc ảnh hưởng đến khách hàng, bảo đảm cho khách hàng một lộ trình an toàn, viên mãn nhất.

Các vệ sĩ của Bảo vệ Phúc Tâm làm việc theo đúng nhiệm vụ, vai trò, trách nhiệm của một người bảo vệ: Không xa rời yếu nhân trong mọi trường hợp, hoàn thành công việc đã bàn giao và không vượt quá chức trách của mình.

Với nghiệp vụ vệ sĩ bài bản, chuyên nghiệp, khách hàng VIP sẽ an tâm hoạt động dưới sự bảo vệ tốt nhất của các vệ sĩ mà không cảm thấy phiền toái, khó chịu.

Bạn sẽ được lợi ích gì khi thuê vệ sĩ cá nhân cho VIP

Khách hàng VIP được đội ngũ vệ sĩ bảo vệ chuyên nghiệp, đã được huấn luyện võ thuật, trung thành, gan dạ, am hiểu luật pháp Việt Nam, có kỹ năng giải quyết sự cố linh hoạt, hiệu quả.

Khách hàng được bảo vệ tận tình 24/24 giờ, phù hợp với lộ trình di chuyển và hoạt động. Vệ sĩ giữ khoảng cách an toàn với khách hàng, vừa bảo đảm luôn giám sát bảo vệ hiệu quả, vừa tạo ra không gian thoải mái cho hoạt động của khách hàng.

Khách hàng được bảo vệ an toàn tuyệt đối trong các trường hợp nguy hiểm như: Trộm cướp, tống tiền, đe dọa tài sản, tính mạng, sức khỏe tinh thần…

Khách hàng được hợp tác cùng công ty bảo vệ, vệ sĩ thành lập đầu tiên và lâu đời tại Việt Nam với bề dày hoạt động gần 20 năm, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hiệu quả, chỉn chu, chuyên nghiệp và uy tín.

Khách hàng được ký kết hợp đồng minh bạch, rõ ràng, có giá trị pháp lý, đồng thời chỉ thanh toán chi phí một lần với Bảo vệ Phúc Tâm mà không cần phải chịu thêm trách nhiệm về lương thưởng, bảo hiểm.

Liên hệ hợp tác với Công ty Bảo vệ Phúc Tâm như thế nào?

Bảo vệ Phúc Tâm đã hợp tác với trên 17.000 khách hàng trên toàn quốc, trong đó hơn 500 khách hàng đã sử dụng dịch vụ vệ sĩ VIP nói riêng. Chúng tôi có chính sách quyền lợi tốt và thái độ phục vụ tận tâm; quy trình hợp tác nhanh gọn, đầy đủ, tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực của khách hàng.

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến hotline/zalo 0972.09.5878 hoặc email: baovephuctam@gmail.com để được hướng dẫn thông tin và thủ tục thuê dịch vụ.

Bước 2: Ban Giám đốc và khách hàng gặp mặt trực tiếp để trao đổi, thảo luận và thống nhất các điều khoản về chi phí, quyền lợi, trách nhiệm; tiến hành ký kết hợp đồng thuê dịch vụ vệ sĩ cá nhân cho VIP.

Bước 3: Bảo vệ Phúc Tâm điều phối nhân viên đến nhận nhiệm vụ theo đúng số lượng, thời gian và yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Kết thúc lộ trình bảo vệ, bàn giao và thanh lý hợp đồng.

Chúng tôi bảo đảm giúp khách hàng có được lộ trình làm việc, hoạt động, vui chơi an toàn tuyệt đối, giải quyết hiệu quả tất cả mối nguy hiểm, đe dọa, rủi ro có thể xảy ra. Công ty bảo vệ Phúc Tâm luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ vệ sĩ cá nhân cho khách hàng kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết. Hãy liên hệ với Bảo vệ Phúc Tâm để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.

Website: https://baovephuctam.com
Email: baovephuctam@gmail.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ vệ sĩ cá nhân cho VIP - Bảo vệ Phúc Tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.