Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Băng keo Hải Âu và câu chuyện về thương hiệu băng keo hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Kiều Nga| 18/11/2020 08:50

Băng keo Hải Âu là một trong những cái tên đang tạo được sức hút trên thị trường những năm gần đây. Hải Âu được biết đến như là một cơ sở sản xuất băng keo lớn, chuyên sỉ toàn quốc với quy mô mạng lưới rộng. Nhưng ít ai biết câu chuyện đằng sau thương hiệu nổi tiếng này.

Lịch sử ra đời của Công ty Băng keo Hải Âu

Được thành lập và chính thức kinh doanh vào năm 2010, Công ty Băng keo Hải Âu bắt đầu từ một xưởng nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh với mặt hàng chủ yếu là băng keo dán thùng. Ra đời trong bối cảnh Việt Nam vừa gia nhập WTO, sớm nhận thức được băng keo sẽ trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu phục vụ các hoạt động kinh doanh, sản xuất, Hải Âu đã mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và hệ thống dây chuyền công nghệ cao.

Băng keo Hải Âu là cái tên lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và phân phối băng keo.

Hải Âu đã bắt đầu từ con số 0 và từ đó đến nay, thương hiệu này không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực sản xuất, giữ vững giá thành để vượt qua thời bão giá. Và cho đến thời điểm hiện tại, Hải Âu đã trở thành một thương hiệu sản xuất băng keo có tiếng, chuyên cung cấp các đơn hàng số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Các sản phẩm độc quyền của Hải Âu hiện đã có mặt tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước và công ty có dự định mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước cùng khu vực.

Với hơn 100.000 khách hàng doanh nghiệp trải dài khắp các tỉnh, thành và hơn 200 đại lý/nhà phân phối, trong 5 năm tới, Hải Âu sẽ là thương hiệu băng keo hàng đầu tại Việt Nam.

Mua bán băng keo chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Băng keo Hải Âu là công ty chuyên cung cấp băng keo giá sỉ và màng PE tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, An Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bến Tre, Bạc Liêu, Kiên Giang...

Quý khách hàng có thể đặt mua băng keo tại đây.

Website Công ty Băng keo Hải Âu.

Nếu bạn đang muốn mua băng keo giá sỉ thì chỉ cần liên hệ trực tiếp với Hải Âu. Đội ngũ kinh doanh của Hải Âu sẽ có trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ bất kỳ thông tin nào liên quan đến sản phẩm. Quy trình mua, bán diễn ra hoàn toàn nhanh chóng và minh bạch.

Hiện tại, Hải Âu đang hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng và phần lớn các đơn hàng đều được yêu cầu thiết kế riêng, in logo trên băng keo và đặt theo quy cách yêu cầu. Bạn cũng có thể làm được như thế để nâng cao giá trị thương hiệu của mình. Hải Âu hỗ trợ lên kế hoạch và thiết kế băng keo giá rẻ, bảo đảm có một không hai trên thị trường, miễn phí mẫu demo và chỉnh sửa cho tới khi nào khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, Hải Âu cam kết 8 tiêu chuẩn chất lượng cho mỗi sản phẩm băng keo được cung cấp ra thị trường:

  1. Độ dính cao từ 50 đến 55mic.
  2. Khả năng chịu lực cao.
  3. Chống chịu nhiệt tốt.
  4. Phần lõi độc quyền America HA.
  5. Mẫu mã, kích thước đa dạng.
  6. Bảo đảm khối lượng keo mỗi cuộn.
  7. Màng BOPP dày.
  8. Không bị tróc, rách khi đóng gói.

Đánh giá về chất lượng của băng keo Hải Âu, nhiều khách hàng cho biết, đây là một trong số ít thương hiệu có cam kết minh bạch và giá thành rẻ so với chất lượng. Có một sự khác biệt rõ ràng giữa băng keo Hải Âu và các thương hiệu khác, bạn hãy thử sử dụng để có trải nghiệm chính xác nhất!

Quy trình đăng ký đại lý tại Công ty Băng keo Hải Âu

Với niềm tin “Hợp tác là nền tảng cho sự phát triển”, Công ty Băng keo Hải Âu hiện đang tuyển nhà phân phối băng keo trên toàn quốc với nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

Hải Âu chuyên cung cấp băng keo sỉ, lẻ số lượng lớn toàn quốc.

Đăng ký trở thành đại lý băng keo cho Hải Âu, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và hậu mãi tốt nhất thị trường. Hải Âu cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Quy trình đăng ký trở thành đại lý/nhà phân phối cũng khá đặc biệt:

  • Hải Âu tiếp nhận thông tin hợp tác từ đại lý và tiến hành thu thập thông tin.
  • Hai bên thỏa thuận đi đến ký kết hợp đồng.
  • Đại lý chịu trách nhiệm về thông tin đã cung cấp và Hải Âu sẽ dựa trên đó để hỗ trợ đại lý trong thời gian đầu kinh doanh. Khác với những xưởng phân phối khác, Hải Âu hỗ trợ đại lý từ A đến Z. Bạn sẽ được tư vấn tất cả quy trình liên quan đến tìm mặt bằng, số lượng nhập hàng và cách thức kinh doanh tùy từng thời điểm sao cho phù hợp nhất.
  • Lên đơn nhập hàng với giá sỉ hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:
Công ty Băng keo Hải Âu
Địa chỉ: 47/30C Ao Đôi, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0879 111 211
Website: https://bangkeohaiau.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Băng keo Hải Âu và câu chuyện về thương hiệu băng keo hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.