Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cú chuyển mình” ngoạn mục của Tập đoàn Onetech trên thị trường giá kệ siêu thị

Hoài Thu| 07/12/2020 15:47

Lấy sự khác biệt tạo điểm nhấn, Onetech Việt Nam dần vươn mình khẳng định đẳng cấp thương hiệu thông qua các sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng cao, bền đẹp, giá rẻ. Cùng với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, công suất lớn, Onetech luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Từng bước khẳng định dấu ấn trên thị trường kệ siêu thị

Để phát triển thương hiệu, khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, hơn 10 năm qua, Onetech Việt Nam đã nỗ lực kinh doanh với chiến lược quảng bá thương hiệu thu hút, bán sản phẩm hiệu quả. Mỗi sản phẩm của Onetech đều được kiểm định khắt khe từ hình thức đến chất lượng sản phẩm.

Để đổi mới hoạt động sản xuất và kinh doanh bán lẻ, năm 2014, Onetech đã “chơi lớn” đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống dây chuyền tự động chất lượng cao như: Máy hàn tự động, robot phun sơn tĩnh điện tự động, máy cắt tự động, máy dập khuôn tự động…

Đến thời điểm hiện tại, nhà máy sản xuất giá kệ Onetech đã mở rộng quy mô lên đến 10.000m2 với tỷ lệ tự động hóa lên đến 90%, từ đó, tiết kiệm nguyên vật liệu và giảm chi phí thuê nhân công nên giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn, tăng sức cạnh tranh mà chất lượng luôn được bảo đảm.

Nhà máy sản xuất giá kệ Onetech quy mô trên 10.000m2.

Các sản phẩm kệ để hàng siêu thị Onetech đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, phù hợp với tất cả mặt bằng kinh doanh lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Vì vậy, chúng tôi đã nhận được lời mời hợp tác từ rất nhiều các đối tác là doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh ngành siêu thị. Điều này, giúp Onetech khẳng định được đẳng cấp thương hiệu trên thị trường giá kệ siêu thị và “sải cánh” chinh phục các thị trường lớn hơn.

Hệ thống giá kệ bày hàng chất lượng, bền đẹp do Onetech thiết kế và lắp đặt.

Giá kệ Onetech chiếm lĩnh thị trường ngành giá kệ siêu thị

Thị trường kinh doanh giá kệ Việt Nam khá sôi động, có sự cạnh tranh lớn với rất nhiều thương hiệu lớn. Tuy nhiên với chiến lược rõ ràng, hướng đi đúng đắn, chỉ với 2 năm Onetech Việt Nam đã “chuyển mình” chiếm lĩnh giá kệ bày hàng - trang thiết bị siêu thị tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, các sản phẩm cao cấp chất lượng cao, giá cả hợp lý chính là điểm nhấn và là tiêu chí quan trọng để đánh giá thương hiệu trên thị trường.

Ngoài ra, chi nhánh, đại lý độc quyền trải khắp đất nước, giúp giá kệ Onetech phủ sóng tất cả mọi nơi trên toàn quốc. Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho mặt bằng kinh doanh của bạn.

Rõ ràng, với nhiều ưu điểm so với những đơn vị khác, không khó hiểu khi sản phẩm giá kệ Onetech được đông đảo các chủ đầu tư lựa chọn. Chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn dự án lắp đặt giá kệ bày hàng và thiết bị siêu thị mỗi tháng. Những dự án nổi bật của Onetech gồm: Hệ thống trung tâm thương mại Aloha Mall, các chi nhánh của Mediamart toàn quốc, siêu thị Hapro, Vinmart+, Viettel... và rất nhiều siêu thị lớn nhỏ đang sử dụng giá kệ bày hàng của Onetech.

Một số đối tác lớn của Onetech.

Năm 2020 đầy biến động của nền kinh tế bởi ảnh hưởng lớn đại dịch Covid-19 gây ra nhưng Onetech vẫn giữ được đà phát triển mạnh với mức tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này đã khẳng định được sản phẩm của Onetech đang ngày càng được các nhà đầu tư lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn lắp đặt các mẫu giá kệ chất lượng, giá rẻ của Onetech, hãy liên hệ đến:
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Onetech Việt Nam
Địa chỉ: Lod 29 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0963021077 - 0967021077
Website: tapdoanonetech.com - onetechgroup.com.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Cú chuyển mình” ngoạn mục của Tập đoàn Onetech trên thị trường giá kệ siêu thị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.