Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 máy chạy bộ đa năng chất lượng tốt nhất trên thị trường

Minh Trang| 22/01/2021 09:10

Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện và rèn luyện thân thể của mọi người, trên thị trường ngày càng có nhiều loại máy chạy bộ đa năng chất lượng tốt phù hợp với sở thích, chế độ tập luyện của mỗi cá nhân. Dưới đây là top 5 máy chạy bộ đa năng bạn nên tham khảo và chọn lựa.

Đây đều là những sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng đáng sở hữu trong năm 2021, được người dùng Việt ưa chuộng, giúp bạn đánh bay mỡ thừa, mệt mỏi và căng thẳng để có một thân hình, vóc dáng như mong muốn.

1. Máy chạy bộ điện Oreni RE-6

Máy chạy bộ RE-6 tới từ thương hiệu Oreni được ứng dụng những công nghệ mới nhất và sử dụng động cơ DC có công suất 4.0HP vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn tập luyện chạy bộ với thời gian dài. Máy Oreni RE-6 có thiết kế đẹp mắt, khả năng gấp gọn thông minh cho phép bạn cất giữ tiện lợi, tiết kiệm không gian.

Máy chạy bộ điện RE-6.

RE-6 còn có bàn chạy cực rộng với kích thước lên đến 52cm với khả năng nâng độ dốc lên 18% phục vụ cho việc tập luyện cường độ cao, nhất là các vận động viên chuyên nghiệp. RE-6 có tích hợp sẵn 8 chương trình bài tập đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia thể dục hàng đầu trên thế giới cho phép bạn thoải mái chọn lựa.

2. Máy chạy bộ điện Oreni RE-8

Sản phẩm máy chạy bộ điện Oreni RE-8 sử dụng động cơ DC công suất 3.0HP đạt đỉnh 4.5HP, mạnh mẽ và phù hợp sử dụng để rèn luyện sức khỏe tại nhà cho cá nhân và gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị tập đi/chạy bộ hằng ngày thì hãy sở hữu ngay máy RE-8. Chiều dài thảm chạy lên tới 140cm, chiều rộng đạt 52cm thuộc top sản phẩm có độ dài - rộng của thảm lớn nhất, đủ để tất cả mọi người với chiều cao, thể trạng khác nhau có thể thoải mái sải những bước chân mạnh mẽ mà không lo trượt khỏi đường chạy.

Đây là loại máy chạy bộ đa năng có thể chịu được tải trọng lên đến 130kg, hoạt động cực kỳ ổn định, không gây tiếng ồn và có tính năng tự động thay đổi độ dốc phù hợp với nhu cầu tập luyện của bạn. Ngoài ra, bảng điều khiển của thiết bị này còn kết hợp với hệ điều hành Android giống như một chiếc máy tính bảng cho phép giải trí online như đọc báo, xem video, nghe nhạc, lướt Facebook...

3. Máy chạy bộ HQ-V2C

HQ-V2C là máy chạy bộ điện đa năng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, do Thiên Trường Sport nhập khẩu. Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt với khung máy làm bằng thép dày cực chắc chắn, có sơn tĩnh điện chống bong tróc, gỉ sét.

Máy chạy bộ điện HQ-V2C sử dụng động cơ DC công suất 3.0HP mạnh mẽ, có độ bền cao. Máy chạy được trang bị bảng điều khiển thiết kế trực quan, tích hợp phím bấm chọn nhanh, tích hợp màn hình LCD 7inch cho phép hiển thị các thông số trong quá trình tập.

Máy chạy bộ điện HQ-V2C.

4. Máy chạy bộ Sakura S33

Mẫu máy chạy bộ điện tiếp theo khá chất lượng, được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình là máy chạy bộ điện đa năng Sakura S33. Chiếc máy chạy bộ này được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, có trang bị các tính năng hiện đại, phù hợp để tập luyện tại nhà.

Sakura S33 sử dụng động cơ DC đạt công suất 2.5HP. Phần khung máy cấu tạo bằng thép dày dặn, có khả năng chịu lực lên đến đến 110kg, được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài chống gỉ sét, bong tróc cực tốt.

Máy chạy bộ điện S33 thương hiệu Sakura sử dụng bàn chạy có độ rộng 48cm, tích hợp thêm công nghệ giảm chấn, giúp máy chạy êm ái, hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Đặc biệt, thảm chạy sử dụng thảm cao cấp, giúp chống trơn trượt, sử dụng êm ái, hiệu quả.

5. Máy chạy bộ Oreni RE-5

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 cũng được đánh giá là mẫu máy chạy bộ đa năng chất lượng, phù hợp để tập luyện tại nhà. Sản phẩm thiết kế hiện đại, có sử dụng động cơ DC công suất đạt 3.0HP, có khung máy bằng thép dày chắc chắn được sơn lớp tĩnh điện chống bong tróc, giúp chịu lực rất tốt.

Máy chạy bộ điện RE-5 thương hiệu Oreni tích hợp 8 chương trình tập luyện, đồng thời có thêm chức năng điều chỉnh độ dốc tự động với 15 cấp độ giúp bạn tùy chọn theo cường độ tập luyện của mình.

Là máy chạy bộ điện đa năng, ngoài chức năng đi bộ/chạy bộ, bạn có thể gập bụng, massage, xoay eo tùy theo nhu cầu của mình. Với chức năng quạt mát tiện lợi, máy chạy bộ điện giúp bạn xua tan đi cái nóng nực, khó chịu trong lúc tập luyện.

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5.

Hy vọng rằng thông tin về các mẫu máy chạy bộ tốt nhất 2021 có trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm cơ sở, kinh nghiệm lựa chọn cho bản thân và gia đình những sản phẩm máy chạy bộ đa năng chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc rèn luyện sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 máy chạy bộ đa năng chất lượng tốt nhất trên thị trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.