Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIEN ZIVEN - địa chỉ để các bạn trẻ khai sáng với lĩnh vực digital marketing

Đài Trang| 22/02/2021 14:52

Công ty TNHH TIEN ZIVEN (TIEN ZIVEN) là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, đào tạo SEO chuyên nghiệp và trọn gói, được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua. Với chuyên môn, kinh nghiệm và nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, TIEN ZIVEN là đối tác quen thuộc và tin cậy của nhiều thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như nhiều tỉnh, thành khác.

1. Về TIEN ZIVEN

Được thành lập và phát triển bởi đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và nhanh nhạy trong việc cập nhật các kiến thức SEO nói riêng và marketing nói chung, TIEN ZIVEN mong muốn cung cấp cho khách hàng những giải pháp mới nhất, đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay. Do đó, sản phẩm chủ lực của TIEN ZIVEN là dịch vụ seođào tạo seo.

Với nguyên tắc 3T: Tâm - Tầm - Tín, TIEN ZIVEN luôn đặt chữ “Tâm” vào công việc, không ngừng học hỏi để có “Tầm” và nỗ lực với cam kết của mình để giữ chữ “Tín”.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh của TIEN ZIVEN

TIEN ZIVEN có tầm nhìn sẽ nằm trong tốp 10 các Agency Digital Marketing được nhiều người biết đến và website tienziven.com của công ty sẽ thuộc tốp 10 kết quả các từ khóa có giá trị của ngành SEO. Đồng thời, TIEN ZIVEN cũng sẽ là “nơi hội tụ” của các bạn trẻ có đam mê và mong muốn trở thành các chuyên gia digital marketing trong tương lai.

Về sứ mệnh, TIEN ZIVEN được thành lập với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về digital marketing, nhất là các doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhưng chưa tận dụng được sức mạnh của digital marketing để đem sản phẩm, dịch vụ đến gần với khách hàng của mình trên môi trường internet.

Và TIEN ZIVEN cũng sẽ là địa chỉ quen thuộc và uy tín của các bạn trẻ được “chia sáng” để phát huy thế mạnh bản thân và theo đuổi con đường sự nghiệp về digital marketing.

3. Các dịch vụ mà TIEN ZIVEN đang cung cấp

Với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn, nhỏ và trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, TIEN ZIVEN đã và đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chủ yếu như sau:

3.1. Dịch vụ SEO

TIEN ZIVEN cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp và bền vững bằng các kỹ thuật SEO mũ trắng. Khác với một số đơn vị làm SEO mũ đen, sử dụng các thủ thuật, trick để đánh lừa bộ máy tìm kiếm nhằm đẩy website lên tốp một cách nhanh chóng, kèm theo đó là nguy cơ cao website sẽ rớt tốp trong thời gian ngắn ngay khi hợp đồng được thanh lý xong.

Bằng chuyên môn, kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, các chuyên gia tại TIEN ZIVEN sẽ phân tích và đánh giá website một cách chi tiết, từ đó đưa ra các tư vấn khách quan và tối ưu nhất cho khách hàng.

Đối với dịch vụ SEO, TIEN ZIVEN cung cấp các dịch vụ như SEO từ khóa, tư vấn SEO hay các gói dịch vụ 50/75/100 từ khóa, gói từ khóa ngành đặc thù...

3.2. Đào tạo SEO

Nếu bạn đã từng học nhiều khóa trên mạng hay thậm chí là tại các trung tâm nhưng vẫn không biết phải làm gì, không biết tập trung vào yếu tố nào hoặc nếu bạn đã từng tự mày mò làm SEO nhưng khi gặp vấn đề thì không biết hỏi ai thì khóa học đào tạo SEO TIEN ZIVEN đặc biệt được thiết kế dành cho bạn.

Sự kết hợp giữa lượng kiến thức cô đọng và quy trình thực hành rõ ràng là yếu tố giúp khóa đào tạo SEO của TIEN ZIVEN được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, các giảng viên nhiệt huyết, không giấu nghề luôn sẵn sàng chia sẻ cho học viên những kinh nghiệm quý giá.

3.3. Thiết kế website

Một website giúp doanh nghiệp tăng doanh số cần phải tối ưu nhiều yếu tố khác nhau, trong đó nội dung và giao diện thiết kế là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Giao diện website không chỉ đẹp mắt mà còn phải thân thiện với người dùng.

Hiểu được điều này, TIEN ZIVEN luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Bằng nỗ lực của mình, dịch vụ thiết kế website TIEN ZIVEN đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty TNHH TIEN ZIVEN
Địa chỉ: 54B/9 đường số 26, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 093 821 1040
Email: tiendilicorp@gmail.com
Theo dõi thêm tại:
Website: https://tienziven.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIEN ZIVEN - địa chỉ để các bạn trẻ khai sáng với lĩnh vực digital marketing

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.