Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thưởng thức bánh Oreo Socola Pie mới đầu tiên tại Việt Nam

Thu Hương| 13/04/2021 08:09

Tháng 3 vừa qua, thương hiệu bánh quy số 1 thế giới Oreo (nguồn: Euromonitor International Limited.,) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới - bánh Oreo Pie lần đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam: Bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng”.

Sản phẩm bánh Oreo Socola Pie mới là một trong những cải tiến mang tính đột phá để phục vụ nhu cầu ăn nhẹ ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp socola mềm mịn của thương hiệu socola cao cấp Cadbury đến từ Anh quốc, hòa quyện với hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow dẻo dai, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm ngon khó cưỡng” khi thưởng thức.

Với sự ra mắt của sản phẩm bánh Oreo Socola Pie mới, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế của mình tại thị trường bánh kẹo Việt Nam với việc liên tục có những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam qua các dòng sản phẩm thức ăn nhẹ có chất lượng cao.

Theo báo cáo của AC Nielsen, tại thị trường Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng bánh quy (*) từ tháng 7-2019 đến tháng 6-2020, trong đó có Oreo, một trong những thương hiệu bánh quy phổ biến nhất.

Oreo là một trong những thương hiệu bánh quy phổ biến nhất tại Việt Nam.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam.

"Oreo là một thương hiệu toàn cầu có bề dày lịch sử và phát triển mạnh mẽ tại nhiều phân khúc. Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt dòng sản phẩm bánh Oreo Pie lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm thương hiệu toàn cầu đầu tiên được thiết kế cho thị trường này nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự sáng tạo đột phá của sản phẩm Oreo Socola Pie với sự cân bằng phù hợp giữa độ mềm mịn, vị ngọt nhẹ và hình ảnh trẻ trung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng”, ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết. 

Hướng đến xu hướng ăn vặt vừa ngon, vừa mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng, bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng” sẽ là cầu nối gắn kết các gia đình, bạn bè trong nhịp sống hiện đại ngày nay.

Bánh Oreo Socola Pie mới được người tiêu dùng yêu thích bởi lớp socola đậm vị và vị ngọt nhẹ.

Các sản phẩm bánh Oreo Socola Pie hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, các cửa hàng, điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thưởng thức bánh Oreo Socola Pie mới đầu tiên tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.