Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà thuốc Central Pharmacy - nhà thuốc online uy tín, chất lượng

Hương Xuân| 09/04/2021 10:37

Central Pharmacy là một trong những nhà thuốc online nổi tiếng tại Việt Nam. Vậy Nhà thuốc Central Pharmacy có uy tín không? Và những sản phẩm tại đây chất lượng có tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Một vài nét về Nhà thuốc online Central Pharmacy

Nhà thuốc Central Pharmacy được biết đến là nhà thuốc bán hàng online và cũng là nhà thuốc bán hàng trực tiếp. Nhà thuốc online được xây dựng nhằm cung cấp thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng.

Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng”, Nhà thuốc online Central Pharmacy luôn chú trọng tới vấn đề đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng những mặt hàng chất lượng mà giá cả phải chăng nhất.

Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc Central Pharmacy

Nhà thuốc Central Pharmacy luôn nâng cao chất lượng chuyên môn nhằm xây dựng lòng tin khách hàng. Đầu tiên phải nói tới sự khắt khe trong quá trình tuyển dụng đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên tại Nhà thuốc Central Pharmacy đều là những dược sĩ trình độ đại học đã được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu từ các trường dược hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, Nhà thuốc Central Pharmacy cũng tổ chức các buổi đào tạo để nâng cao chất lượng đội ngũ.

Đội ngũ nhân viên tại Nhà thuốc online Central Pharmacy.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà thuốc Central Pharmacy

Nhà thuốc online uy tín Central Pharmacy luôn chú trọng chất lượng dịch vụ tới khách hàng. Nhân viên tại Nhà thuốc Central Pharmacy luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp khi khách hàng thắc mắc về thông tin thuốc, bệnh học cũng như cách sử dụng thuốc, sao cho khách hàng có lợi ích tối đa trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình.

Ngoài ra, tại Trung tâm Thuốc Central Pharmacy, Nhà thuốc còn có các chương trình ưu đãi cho khách, giúp khách có trải nghiệm mua hàng tốt nhất và sẽ quay lại đặt hàng trong các lần mua tiếp theo.

Những sản phẩm tại Nhà thuốc Central Pharmacy có phải là hàng chính hãng?

Hiện nay, thực trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng là vấn đề được mọi người quan tâm. Sử dụng thuốc giả, thuốc kém chất lượng dẫn tới hậu quả khôn lường. Người bệnh không những tốn khá nhiều tiền mà điều trị bệnh không đem lại hiệu quả, thậm chí có làm tình trạng bệnh thêm nặng hơn. Vấn đề ở đây là khách mua hàng không thể phân biệt đâu là hàng giả, hàng chính hãng.

Tại Central Pharmacy, Nhà thuốc cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng bởi quá trình thẩm định nghiêm ngặt.

Những sản phẩm đang được bán tại Nhà thuốc Central Pharmacy từ các công ty dược uy tín tại Việt Nam như: Dược Hậu Giang, Traphaco, Dược Hà Tây...  cũng như nhiều hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Pfizer, Novartis, Sanofi...

Sản phẩm tại Nhà thuốc từ các hãng dược phẩm lớn trên thế giới.

Giá thuốc tại Nhà thuốc Central Pharmacy

Nhiều khách hàng khi mua thuốc tại các nhà thuốc trong khu vực đã phản hồi lại là, cùng một sản phẩm mà đi mỗi nhà thuốc lại bán với mức giá khác nhau, chênh nhau khá nhiều. Mong muốn của người mua hàng là mua được thuốc chất lượng mà giá cả hợp lý.

Hiểu được vấn đề đó, Nhà thuốc online Central Pharmacy luôn tối ưu hệ thống bán hàng và từ phía nhà cung cấp, giúp người mua có thể mua hàng chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Đặt hàng online tại nhà thuốc Central Pharmacy như thế nào?

Để mua thuốc online, khách hàng có thể truy cập vào trang web trungtamthuoc.com để đặt mua hàng hoặc có thể vào phần chat với dược sĩ Trung tâm Thuốc Central Pharmacy để dược sĩ nhà thuốc hướng dẫn đặt hàng cũng như cách sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline của Nhà thuốc Central Pharmacy qua số điện thoại là 1900 888 633 để được tư vấn trực tiếp, cụ thể hơn qua điện thoại.

Giao diện trungtamthuoc.com

Khách hàng nói gì khi mua hàng tại Nhà thuốc Central Pharmacy?

Bác Nguyễn Thị Cường (50 tuổi, Phú Thọ) chia sẻ: “Tôi bị bệnh huyết áp mấy năm nay và vẫn uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Do đợt này tôi có công việc bận nên không tới viện lấy thuốc được. Tình cờ được ông bạn giới thiệu Nhà thuốc online Central Pharmacy uy tín và có bán thuốc theo đơn kê của bác sĩ, tôi đã vào trang web đặt thuốc. Do đây lần đầu mua thuốc online, tôi đã được nhân viên nhà thuốc hướng dẫn cụ thể từng bước đặt hàng cũng như dặn dò kỹ lưỡng cách sử dụng thuốc. Tôi rất hài lòng khi mua thuốc tại Nhà thuốc Central Pharmacy và sẽ mua tiếp cho những đợt tiếp theo. Cảm ơn các bạn nhân viên tại Nhà thuốc Central Pharmacy nhé”.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy

Số điện thoại: 1900.888.633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Địa chỉ: Số 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà thuốc Central Pharmacy - nhà thuốc online uy tín, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.