Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời xử lý nhiều phương tiện gặp sự cố trên đường Vành đai 3 trên cao

Chu Dũng| 23/09/2022 12:22

(HNMO) - Ngày 23-9, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, qua 4 ngày triển khai tuần tra kiểm soát giải quyết ùn tắc trên đường Vành đai 3 trên cao bằng mô tô (từ ngày 20-9 đến nay), đã phát hiện và xử lý kịp thời nhiều phương tiện gặp sự cố khi lưu thông từ chân cầu Thanh Trì (quận Hoàng Mai) đến điểm cuối cùng chân cầu Thăng Long (quận Bắc Từ Liêm).

Theo đó, các đơn vị sử dụng 20 mô tô chuyên dụng cùng thiết bị ghi hình phối hợp cùng 10 cán bộ của 5 đội Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) tuần tra trên toàn tuyến đường. Trong 4 ngày, ngoài các phương tiện vi phạm, các đơn vị đã phát hiện khoảng 12 phương tiện gặp sự cố khi lưu thông trên tuyến này và hỗ trợ kịp thời, không gây ùn tắc kéo dài.

Cục Cảnh sát giao thông khuyến cáo, người điều khiển phương tiện cần kiểm tra tình trạng an toàn kỹ thuật trước khi di chuyển vào tuyến đường cầu Thanh Trì và đường Vành đai 3. Nếu có dấu hiệu không đảm bảo về an toàn kỹ thuật, phương tiện không nên di chuyển trên tuyến đường, vì khi gặp sự cố sẽ gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác và tình hình trật tự an toàn giao thông chung trên tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời xử lý nhiều phương tiện gặp sự cố trên đường Vành đai 3 trên cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.