Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi bộ trên đường ray cầu Long Biên, người đàn ông bị hất văng xuống sông

Chu Dũng| 05/03/2019 15:45

(HNMO) - Chiều 5-3, thông tin từ Ban An ninh - An toàn giao thông đường sắt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra tối 4-3 tại khu vực cầu Long Biên, Hà Nội.

Các lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm nạn nhân ngay trong đêm.


Theo thông tin ban đầu, lúc 22h55 tối 4-3, tàu hỏa lưu thông từ Hà Nội sang Long Biên, khi đến km 3+500 đã đâm trúng người đàn ông đang đi bộ trên đường ray. Nhiều người chứng kiến đã thấy người đàn ông này vừa trèo từ làn xe máy, xe thô sơ trên cầu Long Biên sang phần đường ray tàu hỏa và tiếp tục đi bộ tại đây. Do tình huống đột ngột, người lái tàu không kịp xử lý, dẫn tới va chạm và người đàn ông bị văng xuống sông.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái tàu đã gọi lực lượng chức năng tới hỗ trợ xử lý, đồng thời tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Long Biên để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng này, Ban An toàn - An ninh giao thông đường sắt tiếp tục đưa ra khuyến cáo người dân không được trèo sang phần đường sắt để chụp hình, đi bộ... gây mất an toàn hành lang đường sắt và nguy hiểm cho tính mạng bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi bộ trên đường ray cầu Long Biên, người đàn ông bị hất văng xuống sông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.