Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẵn sàng phương án bảo đảm giao thông cho kỳ thi vào lớp 10

Bảo Hân| 31/05/2019 13:47

(HNMO) - Ngày 31-5, lãnh đạo Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội cho biết đã lên kế hoạch cụ thể, bố trí lực lượng bảo đảm giao thông thông suốt, phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT.

Ngoài nhiệm vụ bảo đảm giao thông thông suốt, các chiến sĩ CSGT còn sẵn sàng trợ giúp các thí sinh trong những tình huống đặc biệt. 


Từ ngày 1-6, để phục vụ cho các thí sinh hoàn tất thủ tục dự thi, lực lượng CSGT Hà Nội sẽ ứng trực, phân luồng, tuần tra bảo đảm lưu thông thông suốt tại các điểm thi.

Trong các ngày diễn ra kỳ thi (2 và 3-6), tại tất cả các nút giao thông trọng điểm, đặc biệt là những tuyến đường có bố trí điểm thi, lực lượng CSGT có mặt từ 6h sáng, tập trung hướng dẫn, phân luồng, bảo đảm không xảy ra ách tắc hay ùn ứ giao thông, giúp các phụ huynh và thí sinh đến điểm thi đúng giờ.

Phòng CSGT cũng ưu tiên bố trí lực lượng, phối hợp với công an các phường có mặt bên ngoài địa điểm thi, bảo đảm an toàn giao thông và an ninh trật tự trong suốt quá trình các thí sinh đến và rời khỏi điểm thi.

Ngoài ra, đã thành thông lệ, những chiến sĩ áo vàng của Công an Thủ đô sẵn sàng trợ giúp các thí sinh và người nhà thí sinh khi cần. Ở kỳ thi các năm trước, nhiều CSGT đã kịp thời hỗ trợ các thí sinh và người nhà như: Đưa các thí sinh gặp trục trặc khi bị hỏng phương tiện đến điểm thi; trợ giúp đưa đón thí sinh trong những tình huống đặc biệt...

Trong các ngày 2 và 3-6 tới, hơn 85.000 thí sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020. Đến thời điểm này, tất cả công tác chuẩn bị phục vụ cho kỳ thi quan trọng này đã sẵn sàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẵn sàng phương án bảo đảm giao thông cho kỳ thi vào lớp 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.